Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Sir Alex khen Lingard là Iniesta nước Anh

Thứ Sáu 01/02/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard có nhiều phẩm chất giống với huyền thoại Andres Iniesta của Barcelona.
Jesse Lingard khởi đầu sự nghiệp ở Man United không mấy dễ dàng. Anh bị đẩy đi cho mượn khá nhiều trước khi được trao cơ hội bởi Louis van Gaal mùa 2015/16.

Kể từ thời điểm đó, Lingard đã ra sân hơn 150 lần, ghi 29 bàn thắng - trong đó có nhiều pha lập công quan trọng trong các trận chung kết tại Wembley.

Cựu trợ lý của Sir Alex khen Lingard là Iniesta nước Anh hình ảnh

Meulensteen ca ngợi Lingard là Iniesta nước Anh


Giờ đây, Lingard được xem là một cầu thủ quan trọng của Man United. Và Rene Meulensteen khẳng định khả năng sáng tạo của Lingard sớm muộn gì cũng giúp anh tỏa sáng. Cựu trợ lý của Sir Alex cũng so sánh Lingard với huyền thoại Iniesta của Barca khi trả lời phỏng vấn tờ 888sport.

“Sir Alex luôn có một bức tranh rõ ràng về việc một cầu thủ tốt là như thế nào. Theo ông, những cầu thủ giỏi phải có đôi chân nhanh nhẹn, trí óc sắc bén và một trái tim quả cảm.

Đó là những điều mà Lingard cơ bản là có. Nhưng Lingard có thể hình khá mỏng cơm. Tôi đã làm việc với Lingard khi cậu ấy mới 8 hay 9 tuổi. Tôi đưa cậu ấy tham dự những giải đấu ở nước ngoài và cậu ấy luôn phải chiến đấu hết mình vì thể hình nhỏ bé.

Nhưng trời không lấy hết của ai điều gì. Một đôi chân nhanh nhẹn, một bộ não sắc bén và một trái tim quả cảm đã giúp Lingard rất nhiều.

Sự khác biệt mà Lingard tạo ra khiến cậu ấy giống như một Iniesta phiên bản người Anh. Cậu ấy có thể xử lý ở phạm vi hẹp, cậu ấy cơ động và rất nhanh nhẹn.

Lingard có thể đi bóng qua người và cũng có thể phối hợp tốt với đồng đội. Những mùa giải gần đây, cậu ấy cũng bắt đầu ghi được những bàn thắng quan trọng cho đội bóng”.


Video điệu nhảy ăn mừng của Lingard và Pogba:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X