Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ trích lối chơi M.U thời Van Gaal

Thứ Sáu 20/05/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Cánh tay phải” một thời của Sir Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen cho rằng NHM có quyền đòi hỏi một Man United tấn công hoa mỹ và hiệu quả hơn. Ông cho rằng cải thiện những màn trình diễn của Quỷ đỏ là cách duy nhất để HLV Van Gaal chiếm lại lòng tin của các CĐV vào thời điểm này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Van Gaal hinh anh
M.U là đội bóng có số bàn thắng ít nhất trong top 8 Ngoại hạng Anh

Như vậy, Man United đã thất bại thảm hại sau một quãng thời gian dài đuổi bắt vị trí thứ 4. Đoàn quân của HLV Van Gaal đã bất lực trong việc tước vị trí này khỏi tay Man City, đồng nghĩa rằng họ sẽ phải ngồi ngoài theo dõi đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải tiếp theo. Điều đó khiến cho NHM của đội bóng áo đỏ vô cùng giận dữ và đòi sa thải “tulip thép” trong thời gian gần đây.

Tuy vậy, một phần quan trọng nữa khiến NHM không còn đứng bên HLV Van Gaal là bởi lối đá tấn công của M.U ở mùa giải năm nay là rất thiếu tôn trọng khán giả. Quỷ đỏ gần như chỉ chuyền qua chuyền lại trong mỗi trận đấu và thi đấu bế tắc trước mọi đối thủ. Và cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen cho rằng “tulip thép” không những phải cải thiện kết quả mà còn phải nâng tầm cả lối chơi của Man United nếu như muốn có sự ủng hộ của các CĐV đội bóng.
HLV Van Gaal: M.U đang cần chiếc cúp FA hơn bao giờ hết
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Quỷ đỏ cần phải giành được chiếc cúp FA để chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài ba năm tại sân Old...

“Tôi biết rằng Man United thu hút NHM nhờ cái gì vì tôi đã là một phần của đội bóng này trong vòng 12 năm. Tôi hiểu NHM đòi hỏi ra sao và Sir Alex Ferguson yêu cầu điều gì từ các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Rõ ràng là đội bóng luôn đứng trước áp lực phải thắng và giành những kết quả tốt. Nhưng cái cách mà Man United giành được những điểm số mới là điều quan trọng hơn tất thảy.”

“Nhiệm vụ trình diễn một thứ bóng đá tấn công lôi cuốn và sáng tạo luôn là ưu tiên hàng đầu. Van Gaal có thể chống chế rằng những chiến thắng 1-0 sẽ giúp bạn giành chức vô địch nhưng tôi nghĩ để vô địch, bạn cần những chiến thắng 1-0 theo kiểu khác. Nếu muốn cải thiện khả năng tấn công của Man United, Van Gaal cần phải trao trả lại sự tự do cho các cầu thủ và để họ tự đưa ra những quyết định của riêng mình.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X