Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Alex Ferguson làm đồng HLV ở Fulham

Thứ Năm 14/11/2013 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rene Meulensteen hôm qua được bổ nhiệm làm đồng HLV trưởng của CLB thành London, bên cạnh Martin Jol. Meulensteen từng làm việc cùng Alex Ferguson ở Man Utd 12 năm, lần lượt trong vai trò HLV tuyến trẻ rồi trợ lý, phụ trách đội một.

Meulensteen (trái) sẽ trở thành HLV trưởng của Wigan?
 

Nhưng HLV 49 tuổi người Hà Lan này phải rời Man Utd hè vừa qua khi David Moyes lên thay Ferguson và quyết định dùng bộ sậu của ông thay thế toàn bộ ê-kíp trợ lý của vị tiền nhiệm. Meulensteen sau đó sang Nga, nhận nhiệm vụ thay Guus Hiddink dẫn dắt Anzhi Makhachkala hồi tháng 8. Tuy nhiên, ông chỉ ngồi trên ghế nóng 16 ngày thì CLB này bất ngờ cắt giảm ngân sách hoạt động và thôi hợp đồng với Meulensteen.

Trước khi được bổ nhiệm ở Fulham, Meulensteen từng được liên hệ trở thành HLV trưởng Crystal Palace, đội mới thăng hạng vẫn đang trong tình trạng rắn mất đầu sau khi Ian Holloway từ chức. Việc chỉ định Meulensteen làm đồng HLV với Martin Jol nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Fulham nhằm kéo đội bóng ra khỏi tình trạng khó khăn hiện tại.

Với Jol một mình chèo chống, Fulham thua cả bốn trận Ngoại hạng Anh gần nhất và đã tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ khi đứng thứ 18 chỉ với 10 điểm qua 11 vòng. Đội cũng bị loại khỏi Cup Liên đoàn vì thất bại 3-4 dưới tay đối thủ Hạng nhất Leicester.

"Tôi nói chuyện với Jol suốt nhiều giờ và thấy cả hai có cùng quan điểm bóng đá", Meulensteen chia sẻ. "Nhiệm vụ của chúng tôi giờ là phải đưa quan điểm đó vào thực tế và mang lại kết quả tích cực, niềm vui cho đội bóng, cho người hâm mộ". Meulensteen thoạt đầu từ chối lời mời về Fulham chia sẻ gánh nặng với Jol hồi tháng trước. Khi đó, ông đang đàm phán với Liên đoàn bóng đá Qatar về việc làm Giám đốc kỹ thuật cho liên đoàn này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X