Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Chelsea ủng hộ Terry cập bến M.U

Thứ Tư 16/11/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trợ lý Ray Wilkins của Chelsea cho rằng John Terry vẫn có thể cống hiến tốt ở đẳng cấp Ngoại hạng Anh. Vì vậy, nếu không thể giành một suất đá chính tại sân Stamford Bridge, chuyển sang thi đấu cho M.U sẽ là một bước đi hợp lý.
terry mourinho
Ray Wilkins cho rằng Terry nên tái hợp với Mourinho tại M.U

Sau một mùa giải thất vọng cùng Chelsea năm ngoái, những tưởng quãng thời gian thi đấu tại sân Stamford Bridge của John Terry đã chấm hết. Đặc biệt, tân HLV Conte có những đòi hỏi rất cao với những cầu thủ phòng ngự. Nhưng khá bất ngờ khi chiến lược gia người Ý đã thuyết phục Terry gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London ở mùa giải này.

Tuy nhiên, đó chỉ là một chiêu nhằm ổn định phòng thay đồ của Conte. Mặc dù Terry đã gia hạn hợp đồng, đồng thời vẫn được giao nắm giữ chiếc băng đội trưởng của The Blues nhưng lão tướng người Anh đã bị gạt ra khỏi đội hình chính của Chelsea. Lần cuối cùng Terry khoác áo đội bóng thành London tại Premier League là vào khoảng giữa tháng 9. Và từ đó đến nay, trung vệ 35 tuổi vẫn chưa thể tìm đường trở lại với đội hình xuất phát của Chelsea.

Theo những tin đồn gần đây, đội trưởng một thời của đội tuyển Anh đã thu hút sự quan tâm của những CLB đang chơi tại Trung Quốc. HLV Andre Villas-Boas cũng đang cố gắng hết sức để thuyết phục cậu học trò cũ chuyển tới chơi bóng cho Shanghai SIPG. Tuy nhiên, cựu trợ lý Ray Wilkins của Chelsea tin rằng lão tướng sinh năm 1980 nên cân nhắc tái hợp với HLV Jose Mourinho tại Man United bởi đẳng cấp của anh vẫn là đủ để chơi bóng tại Premier League.

“Tôi rất đồng tình nếu Terry từ chối một thương vụ chuyển đến Trung Quốc. Tôi không nghĩ rằng chơi bóng ở Trung Quốc là một trong những lựa chọn được Terry nhắm đến. Tôi nghĩ Old Trafford là một điểm đến hợp lý hơn. Cậu ấy không được ra sân tại Chelsea nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn còn có thể cống hiến ở đẳng cấp Premier League. Tôi tin rằng có những đội bóng đang thi đấu tại đây thèm khát có được chữ ký của Terry”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/11: M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X