Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứu tinh của Sir Alex khuyên MU giữ chân Solskjaer

Thứ Sáu 11/10/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Robins từng giúp Sir Alex Ferguson giữ được công việc ở sân Old Trafford và ông hy vọng Solskjaer cũng sẽ được trao thêm thời gian.
Năm 1990, Sir Alex Ferguson đã đứng trước những áp lực vô cùng lớn ở Man United. Nhưng Mark Robins đã ghi bàn quyết định giúp MU giành được chức vô địch FA Cup ở mùa giải đó. Sir Alex được trao thêm thời gian và phần còn lại là lịch sử.

Mùa này, Solskjaer cũng đang đứng trước những áp lực khổng lồ. Nhiều người kêu gọi sa thải chiến lược gia người Na Uy sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải 2019/20 đầy khó khăn. Nhưng Robins hy vọng Solsa sẽ được trao thêm thời gian.

Cứu tinh của Sir Alex khuyên MU giữ chân HLV Solskjaer hình ảnh

Cứu tinh của Sir Alex khuyên MU giữ chân Solskjaer


“Tôi nghĩ ông ấy đang cố gắng đem lại những giá trị mà ông ấy từng cảm nhận khi còn là cầu thủ dưới thời Sir Alex. Tôi nghĩ ông ấy cần thời gian để làm điều đó. Tôi còn nhớ khi Sir Alex lên nắm quyền, ông ấy cần 6 năm để mọi thứ bắt đầu phát huy hiệu quả.

Tôi không nghĩ bạn có thể nhận được chừng ấy thời gian vào thời điểm này. Nhưng tôi nghĩ ban lãnh đạo sẽ kiên nhẫn. Một khi họ còn thấy đội bóng đi đúng hướng thì họ sẽ kiên nhẫn.

Nhưng dĩ nhiên là bạn cũng cần đạt được những kết quả tốt trong quá trình đó. Ole hiểu điều này. Những ồn ào chỉ đến từ bên ngoài. Nhìn vào những gì họ nói, có thể thấy đội bóng này đang ổn. Các cầu thủ hạnh phúc và đó là một tập thể hạnh phúc.

Tôi hy vọng Ole sẽ được trao thời gian mà ông ấy cần. Ông ấy cũng cần được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng bởi vì Man United còn phải đi một quãng đường dài để đến nơi mà họ thuộc về.

Với việc Liverpool và Man City đang vượt quá xa, bạn phải gắn chặt với kế hoạch phát triển đội bóng đã đề ra. Hy vọng rằng Solskjaer sẽ có thời gian để đạt được những mục tiêu của ông ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X