Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chia sẻ về lần duy nhất khóc trên sân cỏ

Thứ Sáu 10/11/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 24 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Man United, cựu tiền vệ Ryan Giggs tiết lộ anh chỉ rơi lệ đúng 1 lần.


Tiền vệ người xứ Wales, Ryan Giggs là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của SVĐ Old Trafford. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, tiền vệ này đã giành 13 danh hiệu Premier League, cùng với đó là 2 chức vô địch Champions League cao quý. Năm 2014, Giggs đã nói lời từ giã sân cỏ và trở thành trợ lý HLV tại Man United, tuy nhiên công việc này chỉ kéo dài đến khi Jose Mourinho xuất hiện (năm 2016).
 
Và trong buổi phỏng vấn gần nhất, cựu cầu thủ năm nay 43 tuổi đã chia sẻ về khoảnh khắc xúc động nhất của mình. Anh cho biết: “Điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi, đó là khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League 1999 tại Camp Nou vang lên. Tôi thực sự đã khóc, và đó là lần duy nhất tôi khóc trên sân cỏ. Những cảm xúc đó không thể nào diễn tả được.”

Giggs chia se ve lan duy nhat khoc tren san co hinh anh
Giggs giành chức vô địch Champions League 1999

“Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt. Khi trở lại phòng thay đồ, tất cả mọi người đã biến nó thành một bữa tiệc ồn ào. Những lời nói từ HLV khi đó vẫn còn đọng lại trong tâm trí tôi. Rõ ràng, Man United đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bởi chúng tôi đã giành được một chiến công vĩ đại. Bạn không thể chờ để quay lại phòng thay đồ và ăn mừng với các chàng trai.”
 
Ở trận đấu đó, M.U đã bị vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, khi thời gian trận đấu chỉ còn lại những phút bù giờ ít ỏi, 2 pha đá phạt góc của David Beckham đã giúp Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer đã đưa Quỷ đỏ trở lại từ địa ngục. Đó luôn là một trận đấu hấp dẫn bậc nhất lịch sử Champions League cho đế thời điểm này, trong một mùa giải Man United đã giành cú ăn 3.
 
Trong một thông tin liên quan khác, Ryan Giggs và người đồng đội lâu năm Paul Scholes sẽ có mặt tại Việt Nam vào tuần tới. Cụ thể, ngày 20/11 tới đây, 2 cựu ngôi sao này sẽ đến dự lễ khánh thành trung tâm đào tạo mới của PVF tại Hưng Yên.

HLV Hoàng Anh Tuấn mời hai huyền thoại M.U sang Việt Nam
Theo thông tin mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn với vai trò là trưởng ban huấn luyện PVF đã mời bộ đôi huyền thoại của Quỷ đỏ, Ryan Giggs và Paul Scholes đến dự lễ...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X