Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Man United dương tính với virus corona

Chủ Nhật 22/03/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ phận y tế tỉnh Tế Nam, Trung Quốc xác nhận Marouane Fellaini đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

Cựu thành viên Man United là cầu thủ đầu tiên của giải Super League Trung Quốc được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

Cựu cầu thủ của Everton và Manchester United, Marouane Fellaini hiện đang thuộc biên chế CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc. Kết quả xét nghiệm của anh ngày 20 tháng 3 đã được bộ phận y tế tỉnh Tế Nam xác định dương tính với virus corona.

Cựu tiền vệ MU, Marouane Fellaini dương tính với virus corona hình ảnh
Marouane Fellaini trong màu áo MU

Fellaini là cầu thủ đầu tiên của giải Super League Trung Quốc được xác nhận nhiễm bệnh dịch đang hoành hành trên thế giới. Nó khiến cho hầu hết các giải bóng đá khắp địa cầu bị hoãn lại vô thời hạn.

Covid-19 có nguồn gốc từ Trung Quốc song quốc gia này đã hạn chế đáng kể sự lây lan trong tháng qua. Virus bắt đầu nổi lên ở nhiều nơi khác trên thế giới với Ý trở thành nước chịu hậu quả nặng nề nhất về số người nhiễm và số người tử vong.

Fellaini chuyển đến Sơn Đông vào năm 2019. Tiền vệ người Bỉ có mùa giải đầu tiên thành công với CLB này khi ghi 13 bàn trên mọi đấu trường giúp họ cán đích thứ 5 ở giải VĐQG.

tien ve Fellaini
Tiền vệ người Bỉ xét nghiệm dương tính với Covid-19

Khi virus corona trở nên mất kiểm soát trên toàn cầu, bóng đá đã không thể tránh khỏi liên lụy. Hôm thứ 7, cựu chủ tịch Real Madrid, Lorenzo Sanz đã qua đời sau khi nhập viện với tình trạng này.

Ngôi sao Paulo Dybala của Juventus nối dài danh sách dương tính với virus corona. Đây là cầu thủ thứ 3 của Bianconeri nhiễm bệnh sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X