Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Hamann: “Liverpool chưa thể sa thải Rodgers”

Thứ Sáu 25/09/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ Dietmar Hamann cho biết đội bóng cũ Liverpool của ông chưa thể sa thải HLV Brendan Rodgers chỉ sau 6 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh.


Liverpool đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mới nhất là trận hòa 1-1 trước Norwich ngay trên sân nhà Anfield. Trong thời gian qua, đội bóng thành phố Cảng không những kết quả nghèo nàn mà còn đánh mất bản sắc trong quá khứ với tinh thần khá uể oải, bạc nhược. HLV Rodgers
chưa phát huy được vai trò thuyền trưởng dù được tạo điều kiện đầu tư nhiều tiền vào chuyển nhượng với những cái tên tốn kém gần trăm triệu Euro như Christian Benteke hay Roberto Firmino.

Hamann tin Rodgers sẽ không ra đi trước Giáng sinh

Từ cuối mùa trước tới nay, Liverpool vẫn không có nhiều tiến bộ rõ rệt và những yêu cầu sa thải Rodgers ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Đức từng có 7 năm gắn bó với “Lữ đoàn đỏ”, Dietmar Hamann cho rằng Rodgers sẽ không phải rời ghế sớm như vậy: “CLB đã cố gắng thay đổi bằng cách miễn nhiệm trợ lý Colin Pascoe và HLV đội 1 Mike Marsh thay vào đó là Sean O'Driscoll và Gary McAllister. Họ quyết định tiếp tục gắn bó với HLV trưởng và chỉ thay đổi những người hỗ trợ. Nếu muốn sa thải Rodgers, CLB đã có thể làm từ cuối mùa trước sau thất bại 1-6 trước Stoke.”

“Hơn nữa, nếu chỉ vì 4 trận không thắng mà sa thải HLV trưởng là quá sớm. Cho tới Giáng sinh, tôi không nghĩ sẽ có quyết định như vậy được đưa ra”, cựu cầu thủ 42 tuổi bổ sung.

HLV Brendan Rodgers: Hãy quay về với kim cương
(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Liverpool và Norwich tại vòng 6 Premier League đánh dấu một kỷ lục của The Kop mùa này khi HLV Brendan Rodgers sử dụng tới 3 sơ...

Sau 6 vòng đấu đã qua tại giải NHA, Liverpool chỉ thắng có 2 trận đều 1-0 thiếu thuyết phục trước Stoke City và Bournemouth. Với chỉ 8 điểm thu về trong 18 điểm tối đa, The Kop hiện chỉ xếp thứ 13 khá khiêm tốn trên BXH. Phía trước thầy trò Rodgers sẽ là chặng đường khá gian khó tại NHA khi 5 vòng tới ngoài Aston Villa, những Everton, Tottenham, Southampton và đặc biệt là Chelsea đều rất xương xẩu.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X