Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Arsenal tin Wenger là HLV sướng nhất thế giới

Chủ Nhật 04/10/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit mới tuyên bố rằng so với các đồng nghiệp ở những nơi khác, HLV Arsene Wenger được lãnh đạo ưu ái hơn hẳn.


Được kỳ vọng sẽ là ứng viên vô địch tại giải Ngoại hạng Anh nhưng Arsenal cũng phải khá vất vả mới trở lại được tốp 4 sau khi giành chiến thắng quan trọng 5-2 trên sân Leicester City cuối tuần trước. Tại Champions League, tình hình còn bi đát hơn khi Pháo thủ liên tiếp trắng tay trước Dinamo Zagreb và mới nhất là Olympiakos ở 2 lượt trận đầu qua đó đứng trước nguy cơ lớn bị loại sớm khỏi giải. Dù thành tích thiếu thuyết phục như vậy song cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit vẫn cho rằng người thầy cũ Arsene Wenger vẫn không quá phải lo lắng cho chiếc ghế của mình.

Wenger phai
Áp lực thành tích mà Wenger phải nhận ít hơn các đồng nghiệp

“Wenger đang có một môi trường làm việc rất thoải mái”, nhà vô địch World Cup 1998 nói trên tờ Omnisport. “Các cổ đông không quá đặt nặng áp lực lên ông ấy khi mỗi năm Arsenal vẫn sinh lời nhờ giành quyền tham dự Champions League. Chừng nào ông vẫn còn giúp CLB và các cổ đông kiếm được nhiều tiền, sẽ không có thay đổi nào tại Arsenal. Ông ấy được bảo vệ tuyệt đối. Nhưng vẫn phải nói rằng thương hiệu của CLB ngày một được đánh bóng, nó cho thấy được những gì tốt đẹp mà Wenger đang làm.”

“Có một vấn đề nữa mà người ta dị nghị đó là ông khá keo kiệt dù Arsenal rất giàu, nguồn thu của họ ngang tầm các CLB hàng đầu châu Âu, xấp xỉ 500 triệu Euro. Nhưng nó cũng nói lên được sự vững mạnh về tài chính của đội bóng, một nền tảng vững chắc để phát triển”, Petit nói thêm. “Tôi hiểu rằng họ không muốn chi tiêu kiểu như Man United bỏ 80 triệu Euro mua Anthony Martial và tôi đánh giá cao điều này. Tuy nhiên điều gì cũng có giới hạn và nếu Arsenal mua thêm một trung vệ và một tiền vệ nữa sẽ là tốt hơn.”

“Mourinho bị Wenger ám ảnh đến điên cuồng”
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal có động thái bảo vệ thầy cũ khi liên tục bị “Người đặc biệt” công kích trong thời gian gần đây.

Vào tối nay 22h, Arsenal sẽ đối mặt với đội đang dẫn đầu giải NHA Man United với mục tiêu giành điểm tối đa để không chỉ chứng minh bản lĩnh của ứng viên vô địch mà còn để xua tan bầu không khí ngột ngạt sau trận thua 2-3 trước Olympiakos hồi giữa tuần. Pháo thủ hiện gặp nhiều vấn đề về nhân sự khi Welbeck, Wilshere, Rosicky, Koscielny chấn thương trong khi khả năng ra sân của Arteta hay Flamini còn chưa chắc chắn.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X