Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo tuyển Anh và Spurs nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Thứ Tư 21/06/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo tuyển Anh và Spurs - Darren Bent thì Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh nhiều nhất. Tuy nhiên, một loạt những kết quả thất vọng ở giai đoạn cuối mùa khiến Pháo thủ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, sau đội đầu bảng Man City.

Không chỉ bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Man City còn vô địch FA Cup và Champions League để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử. Mùa giải tới, chắc chắn những đội bóng lớn như Arsenal, MU, Liverpool, Chelsea, Tottenham hay Newcastle sẽ nỗ lực nâng cấp đội hình để cạnh tranh với đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt.

Man City vo dich giai Ngoai hang Anh mua 2022/23

Man City vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23

Theo cựu tiền đạo tuyển Anh và Spurs - Darren Bent thì Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh nói: “Man City có một đội hình khủng khiếp. Có thể một vài cái tên sẽ chia tay sân Etihad ở Hè 2023, nhưng với những gì đang có trong tay, đội bóng của Pep vẫn rất mạnh”.

“Tôi cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Còn quá sớm để nói về một cuộc đua song mã hay tam mã, nhưng tôi và những NHM đều hy vọng cuộc đua vô địch sẽ không diễn ra nhàm chán”.

“Tôi cũng nghĩ rằng Man City có cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Họ đã có lần đầu tiên vô địch giải đấu này, các ngôi sao của họ đã cởi bỏ sức ép về mặt tâm lý. Tôi đánh giá rất cao Man City ở C1 mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X