Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Real Madrid chắc chắn rời Premier League

Thứ Năm 13/08/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 mùa giải thi đấu rất thất vọng tại Premier League thì gần như chắc chắn tiền đạo Soldado rời Tottenham ngay trong hè 2015.

Soldado
Soldado chia tay Tottenham để trở về La Liga

Việc Soldado rời Tottenham là điều được dự đoán từ trước bởi cựu chân sút của Real Madrid và Valencia hoàn toàn đánh mất phong độ của mình kể từ khi gia nhập sân White Hart Lane vào hè 2013. Soldado được coi là niềm hy vọng số 1 của Spurs để thay thế cho Gareth Bale vừa mới gia nhập Real thời điểm đó. Và để có được chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha thì “Gà trống” đã phải chi ra một khoản tiền lên tới 26 triệu bảng. Tuy nhiên đóng góp của Soldado cho đội bóng thành London là rất nhỏ. Trong 76 trận khoác áo Tottenham thì tiền đạo này mới chỉ ghi được 16 bàn. Đây là con số quá thấp nếu như nhìn vào thành tích làm bàn ấn tượng của Soldado khi còn thi đấu cho Valencia.

Tại sân White Hart Lane hiện nay, vị trí tiền đạo cắm của Harry Kane là gần như không thể đụng đến. Trước tình hình đó thì chân sút 30 tuổi này quyết định trở lại La Liga để cứu vẫn những năm cuối trong sự nghiệp của mình. Theo thông tin từ nước Anh thì Soldado đã trở về Tây Ban Nha dù Premier League đã khởi tranh và gần như chắc chắn chia tay Tottenham trong hè 2015.

Được biết, Soldado rời Tottenham để khoác áo đội bóng quê hương Villarreal trong mùa giải La Liga sắp khởi tranh. Cụ thể giám đốc thể thao Fernando Roig đã đàm phán với phía Spurs trong suốt những ngày qua và 2 bên đã thống nhất mức giá 12 triệu bảng. Như vậy phía đội bóng nước Anh chấp nhận chịu lỗ tới 14 triệu bảng trong thương vụ này.

Soldado là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid. Tuy nhiên sự nghiệp của anh chỉ thật sự thăng hoa khi đầu quân cho Valencia từ năm 2010 tới 2013. Sau đó anh chuyển đến Tottenham với kỳ vọng sẽ trở thành cây làm bàn chủ lực tại White Hart Lane để thay thế Bale nhưng không thành công.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X