Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Liverpool chê đội bóng cũ thiếu bản sắc

Thứ Ba 15/09/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ John Aldridge mới lên tiếng chỉ trích HLV Brendan Rodgers đã làm mất đi bản sắc nhiều năm qua của Liverpool đặc biệt là trong trận thua 1-3 trước Manchester United cuối tuần qua.


Thất bại trước Man United trong trận derby nước Anh trên sân Old Trafford đêm thứ 7 vừa qua đã làm tăng thêm khá nhiều áp lực lên HLV trưởng Brendan Rodgers của Liverpool. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, đội bóng thành phố Cảng chỉ giành được có 7 điểm (thua 2, hòa 2, thắng 1) và tạm xếp vị trí thứ 10 khá khiêm tốn dù cho đầu tư tới 80 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng để mang về những Firmino hay Benteke… Đã 3 mùa vừa qua dưới thời Rodgers, Liverpool đều trắng tay trên mọi đấu trường và cộng thêm khởi đầu nghèo nàn nói trên, làn sóng sa thải chiến lược gia này càng gia tăng.

Cuu tien dao Liverpool che doi bong cu thieu ban sac hinh anh
Dưới thời Rodgers, Liverpool tỏ ra yếu bóng vía

Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge cũng nêu lên ý kiến của mình khi cho rằng dưới thời Rodgers, The Kop không thể hiện được bản sắc của đội bóng trong quá khứ mà điển hình là ở trận thua trước M.U. “Trước thời của Rodgers, chúng tôi luôn tiến về phía trước ngay cả khi chơi tại Old Trafford. Ngay cả mùa trước, khi thua 0-3 đội vẫn chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng điều đó đã không xuất hiện vào thứ 7 vừa rồi. Thẳng thắn mà nói đội bóng đã đánh mất đi bản sắc của mình, dường như chúng tôi không muốn thắng trong trận đấu đó vậy.”, người đàn ông 56 tuổi nói trên tờ Liverpool Echo.

Bên cạnh đó, chân sút từng ghi tới 50 bàn sau 83 trận cho Liverpool từ năm 1987 tới 1989 cũng cho rằng Rodgers mắc những sai lầm về chiến thuật nhất là trường hợp của Danny Ings: “Chúng tôi đang cắm chốt vuông vào lỗ tròn! Danny Ings đã bị lãng phí khi chơi dạt cánh trái trong khi bên trong Christian Benteke đang cần người hỗ trợ. Tôi chờ đợi đội bóng có một thay đổi nào đó nhưng không xảy ra. Thật kỳ lạ và bực bội!”

Sau 5 vòng đấu đã qua, Liverpool mới chỉ ghi được có 3 bàn thắng, chỉ hơn duy nhất Newcastle (2 bàn) tại Premier League lúc này. Đây không phải là điểm yếu nhất thời của đội quân do Rodgers dẫn dắt khi cả mùa trước họ cũng chỉ 52 lần làm tung lưới đối phương sau 38 vòng. Đó cũng là nguyên nhân lớn khiến họ chỉ cán đích thứ 6 tại giải và không thể giành vé dự Champions League.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X