Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Chelsea lên tiếng "nịnh" Mourinho

Thứ Hai 29/06/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino cho rằng Arsenal và Manchester City sẽ giành được danh hiệu Premier League nếu họ được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

Cuu tien dao Chelsea len tieng ninh Mourinho hinh anh
Mourinho đã nâng tầm Chelsea thành một đội bóng bất khả chiến bại
Mùa giải vừa rồi, "Người đặc biệt" đã đưa Chelsea tới chức vô địch Premier League đầu tiên sau 5 năm Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã xô đổ rất nhiều kỉ lục tồn tại khá lâu ở Ngoại hạng Anh và cho thấy sự thống trị suốt cả mùa giải vừa rồi. Kể từ khi trở về mái nhà Stamford Bridge từ năm 2013, Mourinho chưa từng để thua bất cứ trận đấu nào trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal, Man City và Man United.
 
Cựu sao Chelsea, tiền đạo Tony Cascarino đã nói về Mourinho trên Sky Sports: "Sự khác biệt giữa Chelsea và các đối thủ trong cuộc đua vô địch mùa giải vừa rồi nằm ở vị trí huấn luyện viên. Tôi tin rằng nếu Mourinho dẫn dắt Arsenal hay Man City, ông ấy cũng hoàn toàn đủ khả năng để đưa đội bóng đến chức vô địch. Chúng ta có thể nhìn thấy hai bộ mặt của Chelsea ở mùa vừa qua. Họ thi đấu rất đẹp mắt, nhưng cũng sẵn sàng thể hiện một bộ mặt thực dụng đến đáng sợ trong nhiều trận đấu để hướng đến mục tiêu cuối cùng là 3 điểm. Sự đa dạng trong chiến thuật đó tới từ Người đặc biệt và đó là lí do tại sao trong hai mùa giải gần đây, những đội bóng kình địch cạnh tranh vô địch với Chelsea không thể đánh bại được họ."
 
Theo cựu tuyển thủ Cộng hòa Ireland, các đội bóng trong top 4 mùa vừa rồi là Arsenal, Man City và Man United vẫn còn rất nhiều vị trí then chốt cần phải bổ sung. Chính vì vậy Cascarino đã nhận định khả năng các đội bóng trên truất ngôi The Blues vào mùa giải tới là rất khó xảy ra.
 
"Muốn đánh bại Chelsea, Arsenal và Man City cần nâng cấp hệ thống chiến thuật của mình để trở nên đa dạng và hoàn hảo hơn. United cũng là một đội bóng có cơ hội vô địch nhờ số tiền họ bỏ ra trong kì chuyển nhượng hè những năm qua. Thế nhưng Quỷ đỏ cũng cần thời gian để gắn kết được đội hình đó lại, nhất là khi họ sẽ có thêm những gương mặt mới ở mùa hè này và tôi không nghĩ họ có thể làm được điều đó ngay vào mùa giải sau. Nếu các đội bóng muốn vô địch mùa giải tới, họ cần đánh bại được Chelsea của Mourinho."

Xem video 10 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea mùa giải 2014/15:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X