Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Arsenal gục ngã và qua đời ngay trên sân

Thứ Bảy 28/09/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ nổi tiếng của Arsenal và Dundee, Fabian Caballero đã qua đời ở tuổi 46. Anh qua đời khi đang chơi bóng trên sân.

Sinh ra tại Paraguay, tiền đạo có phong cách thi đấu máu lửa này được Arsene Wenger ký hợp đồng vào năm 1998 nhưng chỉ có 3 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường. Không thể chen chân vào đội một trước những cầu thủ như Nicolas Anelka, Nwankwo Kanu và Dennis Bergkamp, Caballero đã trở về quê hương Paraguay và tái gia nhập Atletico Tembetary.

Caballero trở lại châu Âu 2 năm sau đó và đầu quân cho Dundee, nơi anh đã trải qua 5 mùa giải tại Dens Park, giành huy chương á quân Cúp Scotland năm 2003 khi đội bóng của anh để thua Rangers trong trận chung kết.

Fabian Caballero da co ba lan ra san cho Arsenal tren moi dau truong

Fabian Caballero đã có ba lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường.

 

Một tuyên bố của câu lạc bộ cho biết: “Tất cả mọi người tại Câu lạc bộ bóng đá Dundee đều vô cùng sốc và đau buồn sáng nay khi biết tin cựu cầu thủ Dundee Fabian Caballero đã qua đời. Fabian đã qua đời ở tuổi 46 và sẽ được mọi người tại CLB Dundee vô cùng thương tiếc. Fabian đã ký hợp đồng với Dee vào tháng 7 năm 2000 và trở thành cầu thủ được người hâm mộ Dundee yêu thích. Mọi người trong câu lạc bộ đều hướng về gia đình Fabian vào thời điểm buồn bã này”.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Caballero cũng đã dành thời gian ở Hy Lạp, Síp, Hàn Quốc và Guatamala. Nhiều nguồn tin cho rằng Caballero đã ngã quỵ khi đang chơi futsal với một số người bạn ở Asuncion, quê hương anh.

Liên đoàn bóng đá Paraguay cho biết trong một tuyên bố: “Hiệp hội bóng đá Paraguay vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của cựu cầu thủ bóng đá Fabian Caballero, người đã có sự nghiệp xuất sắc ở cả bóng đá Paraguay và nước ngoài. Chúng tôi đồng hành cùng gia đình và bạn bè trong thời điểm khó khăn này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X