Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng Arsenal thế chỗ Gerrard

Thứ Ba 25/10/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa mới đây vui mừng thông báo HLV Unai Emery sẽ trở thành tân thuyền trưởng của CLB, thế chỗ Steven Gerrard vừa bị sa thải.

Aston Villa bổ nhiệm Emery

Sau thất bại 0-3 trước Fulham, Villa đã có sự thay đổi nơi băng ghế chỉ đạo khi sa thải Steven Gerrard. Mới đây, CLB chính thức thông báo bổ nhiệm Unai Emery thế chỗ: “Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm, dẫn dắt hơn 900 trận trong sự nghiệp và từng làm việc tại Premier League cùng Arsenal, đưa Pháo thủ tới trận chung kết Europa League.

Unai Emery cũng đạt được những thành tựu đáng chú ý cùng Sevilla và PSG. Unai sẽ tiếp quản Aston Villa kể từ ngày 1/11 sau khi thủ tục giấy phép lao động được hoàn tất”.

Aston Villa bo nhiem HLV Unai Emery
Aston Villa bổ nhiệm HLV Unai Emery

Hiện tại, Villarreal đang lên kế hoạch tìm người thay thế Unai Emery. Chiến lược gia này đã dẫn dắt Tàu ngầm vàng kể từ năm 2020, giúp CLB vô địch Europa League sau khi đánh bại Man United ở trận chung kết.

Mùa giải năm ngoái, Emery cũng chút nữa tái xuất giải Ngoại hạng khi được Newcastle liên hệ, nhưng cuối cùng quyết định ở lại Villarreal. Và giờ, ông mới chấp nhận một lời đề nghị của Aston Villa để chính thức trở lại nước Anh.

Trong quá khứ, Unai Emery cũng từng dẫn dắt Arsenal trong giai đoạn tháng 5/2018 – 11/2019, trước khi bị sa thải sau 18 tháng và HLV Mikel Arteta lên thay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X