Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng Anh từng choảng nhau với Sir Alex vì Rooney

Chủ Nhật 13/10/2019 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Sven-Goran Eriksson đã có những chia sẻ về Sir Alex Ferguson, khi cả hai đều không nhân nhượng về Wayne Rooney.
 

Eriksson từng mâu thuẫn với Sir Alex
 

Là những chiến lược gia cùng thời, thậm chí Sven-Goran Eriksson còn chút nữa thay thế vị trí của Sir Alex để dẫn dắt Man United vào năm 2001. Tuy nhiên, HLV Ferguson tiếp tục ở lại Quỷ đỏ, còn Eriksson sau đó bén duyên dẫn dắt ĐT Anh. Và tới thời điểm này, cả 2 một lần nữa lại liên quan tới nhau, trong cách sử dụng tiền đạo Wayne Rooney.
 
Cụ thể, HLV người Thuỵ Điển có công lớn giúp Gã Shrek bước ra ánh sáng, khi triệu tập anh lên tuyển đá EURO 2004. Ngay sau giải đấu này, Rooney mới được MU chiêu mộ với mức giá khủng 27 triệu bảng – kỷ luc cho một cầu thủ trẻ thời điểm bấy giờ. Kể từ đó, 2 chiến lược gia này vẫn luôn kèn cựa trong mỗi lần ĐT Anh hội quân.
 
Eriksson tiết lộ: “Với Alex, ông ấy lúc nào cũng tỏ ra giận dữ vào sáng sớm. Chẳng bao giờ ông ấy tới gặp tôi và nhẹ nhàng nói ‘Xin chào, ông thế nào’. Ông ấy đòi giết tôi nếu triệu tập Rooney lên tuyển, nhưng tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho ĐT Anh.

Eriksson từng choảng nhau với Sir Alex vì Wayne Rooney hình ảnh

Eriksson và Ferguson giành giật Wayne Rooney


Tôi đáp lại Alex: ‘Mẹ kiếp, ông bị điên à, biến đi’. Rồi ông ấy gào thét nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Rooney luôn được chọn, và sau đó tôi chúc ông ấy có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Dù sao, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn luôn tốt đẹp, theo một chiều hướng nào đó. Chúng tôi có những bữa ăn tối riêng tư, cùng xuất hiện trong một sự kiện chung nào đó và nói về đủ thứ chuyện trên đời. Chỉ khi ĐT Anh đá một trận giao hữu và tôi buộc phải lấy người của ông ấy, Alex mới điên tiết lên.

Như Ferdinand chẳng hạn, bạn nhớ lúc anh ấy bị treo giò vì vụ thử doping chứ? Khi đó Alex nói rằng nếu tôi không chọn Rio, đừng hòng lấy bất cứ cầu thủ nào của MU sau này nữa. Ông ấy là như vậy, luôn có sự bảo vệ cho các học trò của mình. Tôi có sự tôn trọng lớn cho Alex, đó là một người đàn ông tuyệt vời.

Nhưng bạn biết không, tôi từng 3 lần chạm trán Alex khi làm HLV và thắng cả 3, một lần với Lazio và 2 lần sau là Man City. Lần đầu, ông ấy gửi lời chúc mừng tôi. Lần 2, Alex chỉ tỏ thái độ. Tới lần thứ 3, trợ lý Carlos Queiroz xuất hiện và bảo rằng Alex bận đi họp rồi”
– HLV Eriksson có những chia sẻ thú vị về Sir Alex Ferguson.
 
Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em Rooney – Vardy chắc có bền lâu?
Một scandal mới nổ ra trong làng bóng đá Anh nhưng không hẳn liên quan đến các cầu thủ mà thay vào đó, chính các bà vợ mới là những nhân vật chính ở đây để rồi...
Huyền thoại MU bất ngờ ủng hộ Liverpool vô địch Premier League
Huyền thoại Wayne Rooney vừa đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X