Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ quân M.U sẵn sàng trở lại với bóng đá

Thứ Năm 13/10/2011 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân của Man United Roy Keane đã sẵ sàng trở lại với công tác huấn luyện sau khi nhận được sự quan tâm từ CLB Nottingham Forest.

Roy Keane vẫn đang “thất nghiệp” sau khi bị CLB Ipswich sa thải hồi tháng Một năm nay. Trong quãng thời gian này, cựu cầu thủ của M.U chủ yếu dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống. Nhưng sau một thời gian dài không làm việc, Keane đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán và muốn trở lại với công việc.

Keane đã sẵn sàng trở lại

“Tôi phải nói rằng, tôi đã không muốn nghỉ ngơi nữa bởi vì trước đó tôi đã có tới 20 năm gắn bó với bóng đá. Do đó, sau khi đã nạp đủ năng lượng và tận hưởng cuộc sống, giờ là lúc tôi muốn trở lại”, Keane nói trên Sky Sports.

Hiện tại, CLB đang muốn mời Roy Keane là Nottingham Forest, đội bóng của giải hạng Nhất Anh. Cựu thủ quân của M.U cũng rất háo hức với cơ hội này. “Tôi chắc chắn rằng nếu như có cơ hội, tôi sẽ sẵn sàng trở lại ngay lập tức. Hiện tôi đang tìm kiếm một công việc ở một đội bóng mới.”

Sau khi chia tay Ipswich, có nhiều ý kiến cho rằng cựu HLV của Sunderland không thích hợp với nghề HLV nhưng Keane vẫn kiên nhẫn với quyết định cho tương lai của mình. “Tôi rời Ipswich khoảng 9 tháng trước và tôi phải nói rằng tôi đang hy vọng có một thách thức thực sự đang chờ mình ở phía trước.”

Được biết, nhà cái William Hill đã ngừng cho đặt cửa về khả năng Keane sẽ kí hợp đồng với Nottingham. Điều này cho thấy khả năng đến với sân City Ground của cựu cầu thủ người Ireland là rất cao.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X