Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Real Madrid và PSG sắp gia nhập tân binh Premier League

Thứ Tư 09/09/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Real Madrid và PSG, Alphonse Areola, đang trên đường gia nhập Fulham theo một bản hợp đồng cho mượn từ PSG.

 Mới đây, tờ RMC Sport đã đăng tải thông tin thủ môn Alphonse Areola chuẩn bị chuyển tới khoác áo Fulham theo bản hợp đồng cho mượn từ Paris Saint-Germian. Được biết, Areola đã hoàn thành cả buổi kiểm tra y tế ở Anh và chỉ còn chờ đợi một vài thủ tục được hoàn thiện trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Craven Cottage.

Ở mùa giải năm ngoái, Areola cũng từng được đội bóng thủ đô nước Pháp cho Real Madrid mượn. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Thibaut Courtois. Trở lại với PSG, Areola cũng khó có thể chiếm suất bắt chính của Keylor Navas. Chính vì thế, việc anh tiếp tục bị đem đi cho mượn cũng là điều khó tránh khỏi. 
Cựu thủ môn Real Madrid và PSG sắp chuyển tới Premier League hình ảnh
Areola đang trên đường gia nhập Fulham

Trước đó, Areola cũng đã nhận được sự quan tâm của CLB Rennes. Đội bóng vùng Tây Bắc nước Pháp muốn chiêu mộ Areola để thay thế cho Edouard Mendy – người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Chelsea trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, sau khi truyền thông Anh phát hiện ra Alphonse Areola đã tìm mua nhà ở London, có vẻ như Fulham mới là bến đỗ tiếp theo của thủ môn sinh năm 1993 này.

Ở Anh, Fulham là một trong những CLB có truyền thống lâu đời nhất. Họ cùng với Arsenal, Chelsea, Tottenham và West Ham là những đội bóng có tiếng nhất của thủ đô London. Sau một năm phải chơi ở giải Hạng Nhất, Fulham dưới sự dẫn dắt của HLV Scott Parker đã xuất sắc giành chiến thắng trong trận play-off trước Brentford để trở lại với Premier League mùa giải 2020/2021.
 

Thế Trung

Sevilla thừa nhận không tranh Reguilon được với MU
Chia sẻ về tương lai của hậu vệ Sergio Reguilon, phía Sevilla thừa nhận họ đã rơi vào thế yếu trong việc giữ chân cầu thủ này.
Chelsea xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa tới
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh gây bất ngờ khi cho rằng MU sẽ xếp trên Liverpool.
Van de Beek đã tới có mặt tại MU, sẵn sàng cho mùa bóng mới
Một thông tin rất vui với các fan Quỷ đỏ, khi tiền vệ Van de Beek đã có mặt tại Carrington để tham dự buổi tập đầu tiên mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X