Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Chelsea vẫn tin Kepa sẽ tỏa sáng

Thứ Ba 17/11/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Asmir Begovic của Chelsea tin rằng Kepa Arrizabalaga vẫn có thể tỏa sáng trong một môi trường phù hợp.

 Ở Chelsea lúc này, thủ môn đang là vị trí được HLV Frank Lampard đặt hoàn toàn niềm tin vào Edouard Mendy. Thủ thành trẻ người Senegal đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 22 triệu bảng và đã ngay lập tức đánh bật Kepa Arrizabalaga – người đang giữ kỷ lục thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Sự xuất hiện của Mendy chẳng khác nào một dấu chấm hết cho tương lai của Kepa ở Chelsea. Dù đã được trao cơ hội nhưng tất cả những gì cựu thủ môn của Athletic Bilbao thể hiện chỉ là sự thất vọng. Không chỉ là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất Premier League trong mùa giải trước, Kepa còn liên tục mắc những sai lầm cá nhân và đánh mất sự tập trung trong những thời điểm quan trọng của trận đấu.  Chính vì vậy, Chelsea lúc này đang rất mong chờ đến ngày bán được Kepa.
Kepa Arrizabalaga
Kepa Arrizabalaga không còn tương lai ở Chelsea

Tuy vậy, theo Asmir Begovic – thủ môn từng khoác áo Chelsea trong giai đoạn 2015-2017 – Kepa vẫn là một cầu thủ chất lượng và anh vẫn có thể tỏa sang trong một môi trường phù hợp: “Hoàn cảnh của Kepa ở  Chelsea lúc này rõ rang là chẳng ai ngờ tới. Khi đội bóng trả một khoản tiền rất lớn để mua một cầu thủ không có nghĩa rằng cầu thủ đó sẽ chơi hay. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màn trình diễn của một cầu thủ ở một CLB”

“Mendy đã đến và hoàn thành quá tốt nhiệm vụ. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã khẳng định được vị trí của mình. Tôi cảm thấy rất hứng thú khi được xem anh ấy thi đấu. Nhưng liệu Kepa vẫn có thể chứng minh rằng mọi người đã sai về anh ta. Theo tôi, Kepa là một thủ môn rất chất lượng. Anh ấy đã chơi xuất sắc ở Tây Ban Nha trước khi đến Chelsea. Tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ có được thành công trong sự nghiệp, dù là ở Chelsea hay một CLB nào đó khác”

, Begovic khẳng định.

Thế Trung

Bất ngờ: Sao trẻ MU thần tượng huyền thoại Liverpool
Sao trẻ James Garner của MU tiết lộ anh thần tượng Steven Gerrard, một trong những huyền thoại của CLB Liverpool.
Bị Mourinho liên tục cho dự bị, sao Tottenham lo lắng
Harry Winks thừa nhận rằng vị trí trên ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu tiếp tục dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở Tottenham.
Wayne Rooney và 11 vị thuyền trưởng từng là học trò của Sir Alex
Ở mùa giải năm nay, Derby County thi đấu rất bết bát ở giải Hạng nhất Anh. Sau 11 trận, đội bóng từng được Frank Lampard dẫn dắt chỉ giành được 6 điểm và đang...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X