Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Arsenal chuẩn bị gia nhập Liverpool

Thứ Tư 13/07/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Alex Manniger nhiều khả năng sẽ cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này để trở thành sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ.

Đã chiêu mộ thành công Loris Karius từ Mainz 05 nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa muốn dừng lại ở vị trí thủ môn. Đơn giản bởi ngoài tân binh 23 tuổi người Đức, Liverpool chỉ còn lại Simon Mignolet và khuyết hẳn sự lựa chọn thứ ba. Được biết, Adam Bogdan chuẩn bị mãn hạn hợp đồng và chuẩn bị chia tay Anfield trong thời gian tới, trong khi những Danny Ward hay Ryan Fulton đều được đem đi tu nghiệp tích lũy kinh nghiệm ở Huddersfield Town và Chesterfield.

Cuu thu mon Arsenal chuan bi gia nhap Liverpool hinh anh
Alex Manninger, cựu thủ môn của Arsenal và Juventus, chuẩn bị gia nhập Liverpool

Theo tin chuyển nhượng hè 2016 thì mục tiêu sáng giá mà The Kop đang tăm tia lúc này, khá bất ngờ lại là một gương mặt không thực sự tên tuổi – Alex Manniger. Thủ môn người Áo này vừa hoàn thành 4 năm hợp đồng với Augsburg và quyết định ra đi tìm bến đỗ mới ở tuổi 39. Anfield quả là một nơi không ngờ để Manniger kết thúc sự nghiệp bóng đá không mấy nổi bật của mình. Thi đấu có lẽ sẽ không phải nhiệm vụ chính yếu của anh, thay vào đó là sự dìu dắt đối với 2 đàn em Karius và Mignolet.

Sở dĩ nói được điều này bởi ngoài việc dạn dày kinh nghiệm trận mạc suốt 21 năm qua, bản thân Manniger cũng là một cố nhân của Premier League và thấu hiểu tính chất của môi trường này. Trong giai đoạn 1997-2002, thủ môn người Áo từng khoác áo Arsenal nhưng rõ ràng không thể cạnh tranh với huyền thoại David Seaman.

Sau 5 năm gắn bó Highbury với 1 Premier League, 1 FA Cup và 2 Siêu Cúp Anh nhưng cũng chỉ được đứng trong khung gỗ có 64 lần, Manniger quyết định ra đi và bắt đầu hành trình 14 năm bôn ba qua… 14 CLB của mình. Thủ môn người Áo có đến 3 lần trở về đầu quân cho đội bóng quê nhà Red Bull Salzburg, xen kẽ là quãng thời gian chơi bóng chủ yếu ở Serie A nước Ý.

Manniger từng khoác áo Fiorentina, Torino, Bologna, Sienna, Udinese và cuối cùng đáng nói hơn cả là 4 năm 2008-2012 làm “kép phụ” cho Gianluigi Buffon ở Juventus. Dù sao ít nhiều gì thì anh cũng được “hưởng sái” một danh hiệu vô địch Serie A dù chỉ sau có vỏn vẹn 27 lần đứng trong khung gỗ thành Turin.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: bóng đá trực tuyến và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X