Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thù của Van Gaal bất ngờ “mắng” Man United

Chủ Nhật 29/05/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định sa thải Louis Van Gaal, bất chấp cả 2 từ lâu đã có bất đồng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Southampton Koeman
HLV Koeman chỉ trích Man United

Trong một động thái khá bất ngờ, mới đây HLV Ronald Koeman của Southampton đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định sa thải Louis Van Gaal sớm. Ngay sau khi chia tay Van Gaal, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Jose Mourinho làm người dẫn dắt đội bóng.

Sở dĩ hành động này của HLV Koeman gây bất ngờ bởi trước đó ông và Van Gaal được xem là có “thù oán”. Cả hai vốn không hợp nhau từ khi còn làm việc chung ở Ajax và sau này là Barcelona. Thậm chí, khi lên tiếng chỉ trích Man United, ông còn cho rằng phi vụ bổ nhiệm Mourinho là “quá vội vã”.

comment left
Tôi đã quan sát tiến trình của vụ Mourinho và Van Gaal. Hàng tháng trời tôi được nghe rằng Mourinho đã làm việc với Manchester. Man United không xứng đáng với danh hiệu cúp FA mà Van Gaal đem về cho họ”, Koeman bức xúc cho hay.
Ronald Koeman
comment right

Mặc dù vậy, có rất nhiều người sẽ không đồng tình với ý kiến của HLV Southampton, trong đó có những CĐV Man United. Trong hai năm dẫn dắt Quỷ đỏ, Van Gaal tiêu tới hàng trăm triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ, tuy nhiên, thành tích sân cỏ và lối chơi vẫn không được cải thiện.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ được dự Champions League đúng một lần trong ba năm vừa qua. Tuy nhiên, họ cũng sớm bị loại ngay sau vòng bảng. Năm nay, Man United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và chỉ kiếm được tấm vé an ủi dự Europa League. Bên cạnh đó, việc Van Gaal quá bảo thủ khiến ông cho các học trò chơi một thứ bóng đá nhàm chán và không hiệu quả.

Ronald Koeman cũng cho rằng Premier League mùa tới sẽ khó lường hơn khi có Jose Mourino. Ông tin Người Đặc Biệt sẽ sớm giúp Man United tìm lại vinh quang trong quá khứ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X