Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cựu thần đồng" Owen được đội bóng hạng Nhất Anh liên hệ

Thứ Ba 24/01/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Brighton của giải hạng Nhất Anh đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Michael Owen của Manchester United.

Với tham vọng kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 6, HLV Gus Poyet đã quyết định tăng cường lực lượng cho Brighton với phương án mang tên Michael Owen, tiền đạo luôn sắm vai trò dự bị ở M.U.

Owen sẽ chia tay Man Utd

Chuyển tới đầu quân từ Newcastle hồi năm 2009 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Owen chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của M.U. Tại sân Old Trafford hiện tại, anh cũng chỉ là sự lựa chọn phía sau các chân sút Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernandez và Dimitar Berbatov.

Owen cũng nhiều lần thể hiện ý định ra đi tìm bến đỗ mới để cứu vớt sự nghiệp đã bị xuống dốc trầm trọng từ khi anh dính chấn thương đầu gối. Và Owen có thể sẽ tìm cho mình một chỗ đứng thực sự với cơ hội ra sân đều đặn nếu anh chuyển đến đầu quân cho Brighton.

Tất nhiên, việc xuống chơi bóng ở sân chơi thấp hơn là một quyết định không dễ dàng gì với Owen, một cầu thủ đã từng được coi là "thần đồng" của bóng đá Anh. Tuy nhiên, khi đã bước sang tuổi 32, thời gian không chờ đợi anh nữa và Owen cần phải suy nghĩ nhiều hơn với những lựa chọn cho tương lai của mình.

Hiện tại, Owen vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bắt đùi. Lần cuối cùng anh ra sân trong màu áo M.U là khi đội bóng vượt qua Otelul Galati ở vòng bảng Champions League hồi tháng 11.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X