Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiếc nuối cho cựu thần đồng không bao giờ lớn của MU

Chủ Nhật 03/05/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng cựu tiền vệ của Manchester United, Ravel Morrison từng có tiềm năng tốt hơn cả Paul Pogba.

Cầu thủ người Anh được đánh giá đầy triển vọng tại “Quỷ đỏ” song không bao giờ bứt lên trong những năm qua.

Morrison dậm chân tại chỗ


Ravel Morrison được MU ký hợp đồng vào năm 2009. Anh có màn ra mắt đội 1 của sân Old Trafford 1 năm sau đó ở tuổi 17. Nhưng Morrison không thể cạnh tranh vị trí và bị Sir Alex Ferguson đẩy đến West Ham vào năm 2012 trước khi gia nhập Lazio 3 năm sau đó.

Wayne Rooney tiếc nuối cho cựu thần đồng không bao giờ lớn của MU hình ảnh
Ravel Morrison hiện đang thuộc biên chế Sheffield United

Dù ở đây, Morrison đều không có sự tiến bộ. Anh thường xuyên được cho mượn và thậm chí phải trôi dạt sang Thụy Điển chơi cho Ostersunds vào năm 2019.

Hiện tại, Morrison thuộc biên chế Sheffield United đang là “hiện tượng” Premier League. Nhưng nửa sau mùa này, tiền vệ sinh năm 1993 bị đẩy sang Middlesbrough dưới dạng cho mượn song cũng không được tin tưởng và chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Rooney tiếc nuối

Wayne Rooney chứng kiến quãng thời gian Morrison mới lên đội 1, hiểu rõ tiềm năng và tiếc cho đàn anh khi không thể vươn xa trong sự nghiệp. Rooney viết trên Sunday Times:

Ravel Morrison va Rooney
Rooney tiếc cho thần đồng của MU một thời

“Tôi nhớ khi xem Ravel Morrison thi đấu, tôi nghĩ rằng cậu ấy có mọi thứ cần thiết của một cầu thủ ở vị trí của mình. Cậu ấy từng làm nhục Nemanja Vidic 3 lần chỉ trong vài phút ở một trận đấu tập.”

“Nhưng Morrison đã phải vật lộn với sự nghiệp và tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Tôi đã chứng kiến Paul Pogba rồi Jesse Lingard lên đội 1 và tất cả đều không giỏi bằng Morrison. Cậu ấy là bằng chứng cho thấy bạn không thể vượt qua thực tế.”

“Trong bóng đá chuyên nghiệp, có những quy tắc mà mọi cầu thủ phải tuân theo. Sau đó, bạn mới có thể nghĩ đến việc đi xa. Lấy Gary Neville làm ví dụ. Đó không phải là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng luôn nỗ lực mọi lúc trong các buổi tập và tận dụng tối đa mọi thứ mình có.”

“Sir Alex Ferguson từng nói điều khó khăn nhất trong cuộc sống là làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Hãy quên đi tất cả khả năng của bạn. Nếu bạn có thể làm việc chăm chỉ mỗi ngày, dù ở bất kỳ công việc nào, bạn cũng sẽ thành công.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X