Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Man United trôi dạt sang Thụy Điển

Thứ Sáu 15/02/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United, Ravel Morrison mới gia nhập đội bóng Thụy Điển, Ostersund từ Lazio theo một thỏa thuận ngắn hạn.

Ravel Morrison là một sản phẩm của lò đào tạo Manchester United. Anh gia nhập Quỷ đỏ năm 2009 khi 16 tuổi. Chỉ 1 năm sau, Morrison được Sir Alex Ferguson đôn lên đội 1 và có màn ra mắt trước Wolverhampton Wanderers tại cúp Liên đoàn tháng 10 năm 2010.

Khi đó, Morrison được Sir Alex đánh giá là một trong những cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất mà ông từng chứng kiến. Đúng ra, cầu thủ sinh năm 1993 đã được kỳ vọng là tương lai của M.U trong một thời gian dài.

Cựu thần đồng Ravel Morrison trôi dạt sang Thụy Điển hình ảnh
Ravel Morrison khi còn khoác áo M.U

Nhưng cá tính ngỗ ngược với nhiều tai tiếng bên ngoài sân cỏ đã khiến sự nghiệp của Morrison không thể cất cánh. Từng bước, cựu thần đồng bóng đá Anh đi giật lùi thay vì thăng tiến. Đầu năm 2012, anh rời M.U tới West Ham khi hợp đồng còn 6 tháng.

Tại đội bóng thành London, Morrison không được trọng dụng và lần lượt được đem cho mượn tại Birmingham City, Queens Park Rangers và Cardiff City cho tới khi hết hợp đồng. Đầu mùa 2015/16, anh tới Lazio dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng cũng không có sự khởi sắc hơn.

2 mùa qua, Morrison lần lượt chơi Queens Park Rangers và Atlas (Mexico) theo giao kèo cho mượn. Mới nhất, Lazio tiếp tục đẩy cầu thủ 26 tuổi sang Ostersund của Thụy Điển theo thỏa thuận đến hết mùa 2018/19. Có điều đáng chú ý, HLV của Ostersund là một người Anh, Ian Burchnall. Tương tự, giám đốc kỹ thuật của họ là cựu thành viên Tottenham Hotspur, David Webb.

Trong ngày ký hợp đồng với Morrison, Giám đốc David Webb cho hay: “Đây là bản hợp đồng tuyệt vời đối với chúng tôi”, ông nói. “Morrison đã tập luyện cùng đội bóng trong một thời gian và chúng tôi đã trò chuyện với cậu ấy về sự nghiệp và những gì cậu ấy muốn. Thật tuyệt khi giờ đây cậu ấy là người của chúng tôi.”

Tính tới nay, Morrison mới chỉ có 8 lần thi đấu cho Lazio. Nếu không có gì quá bất ngờ, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Ostersund, cầu thủ này cũng chia tay đội bóng Italia theo luật Bosman.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X