Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ MU hy vọng Solskjaer được trao thêm thời gian

Thứ Sáu 29/11/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua King cho rằng thầy cũ ở đội trẻ Man United, Ole Gunnar Solskjaer cần được tiếp tục tin tưởng tại CLB.

Tiền đạo Na Uy, người bắt đầu sự nghiệp của mình ở sân Old Trafford hy vọng tiền bối đồng hương sẽ tiếp tục được tin tưởng.

King từng được đào tạo ở MU


Joshua King chuyển đến lò đào tạo trẻ của MU từ khi còn niên thiếu. Tuy nhiên, tiền đạo này chỉ có 2 lần thi đấu chính thức trước khi tìm CLB mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cựu sao trẻ MU hy vọng Ole Gunnar Solskjaer được thêm thời gian hình ảnh
King ghi bàn vào lưới MU cách đây không lâu

King chuyển đến Bournemouth năm 2015 và lập tức để lại dấu ấn. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đóng góp 3 bàn, 2 kiến tạo cho đội bóng miền Nam nước Anh tại Premier League. Khi gặp lại MU đầu tháng 11 này, chính King ghi bàn duy nhất giúp Bournemouth thắng 1-0.

Khuyên CLB cũ giữ Solskjaer


King vẫn rất quan tâm đến những gì diễn ra tại CLB cũ. Hiện tại, MU đang thất thế tại Premier League. Trận hòa 3-3 trước Sheffield United cuối tuần qua khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH, kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 9 điểm.

HLV Solskjaer noi ve ke hoach mua sam cua MU vao thang 1
Trò cũ khuyên Quỷ đỏ giữ chân HLV Solskjaer

Tuy nhiên, King hy vọng thầy cũ ở đội trẻ MU là Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhận được nhiều hơn sự ủng hộ trong bối cảnh những tin đồn về các ứng viên thay thế như Mauricio Pochettino hay Max Allegri vẫn xuất hiện. Anh nói trên FourFourTwo:

“Đó là một HLV giỏi, nhưng Solskjaer mới chỉ bắt đầu sự nghiệp của mình. Ông ấy từng giúp đỡ tôi rất nhiều và đó là người đàn ông tuyệt vời. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho ông ấy.”

“Khi Solskjaer tiếp quản MU, tôi rất mừng cho ông ấy và gia đình ông ấy. Tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với ông ấy. Đó luôn là giấc mơ của ông ấy. Tôi hy vọng và tin rằng ông ấy sẽ đưa MU trở lại đúng vị thế song rõ ràng cần thêm thời gian.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X