Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Man Utd gia nhập Tottenham

Thứ Sáu 04/01/2013 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ cánh trái Zeki Fryers (Standard Liege) vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với Tottenham.

Tottenham vừa có được tân binh đầu tiên tại kì chuyển nhượng mùa Đông, đó là cựu hậu vệ trẻ của Man Utd, Zeki Fryers với mức giá được cho là vào khoảng 3 triệu bảng. Trang chủ Tottenham dẫn lời một quan chức cấp cao: “Chúng tôi vui mừng thông báo, CLB đã đạt được thỏa thuận với phía Standard Liege để có được chữ kí của Zeki Fryers”.



Sir Alex rất thất vọng về Zeki Fryers
Zeki Fryers (áo đỏ) sắp quay trở lại Anh thi đấu

Mùa Hè 2012, Fryers đã chính thức chia tay với Man Utd. Mặc dù nhận được lời đề nghị về bản hợp đồng mới từ phía BLĐ Quỷ đỏ, thế nhưng Fryers đã từ chối vì lý do nếu ở lại, anh sẽ khó lòng có được suất đá chính. Cũng ở thời điểm đó, Tottenham là CLB có những động thái tích cực nhất đối với Fryers, tuy nhiên thật bất ngờ, Standard Liege mới là điểm đến tiếp theo của ngôi sao 20 tuổi này.


Không từ bỏ ý đinh chiêu mộ Fryers, những ngày vừa qua, Tottenham tiếp tục cử người sang Bỉ tiến hành các cuộc đàm phán với Standard Liege. Và những nỗ lực của Spurs đã được đền đáp khi Standard Liege chấp nhận để Fryers trở lại Anh với mức giá 3 triệu bảng.

Sự có mặt của Fryers lúc này sẽ giúp HLV Villas Boas có thêm được những sự lựa chọn chất lượng cho hành lang trái. Đặc biệt là trong bối cảnh Assou Ekotto phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, và Jan Vertonghen không thi đấu quá nổi bật ở vị trí hậu vệ trái. Đây còn được xem là sự chuẩn bị của Spurs cho một tương lai không có Gareth Bale, khi mà tiền vệ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real Madrid ở Hè năm nay.

Cũng liên quan đến những chuyển động tại White Hart Lane, hiện HLV Villas Boas đang muốn có thêm sự tăng cường cho hàng công ngay trong tháng một này. Có thể kể đến một số cái tên chất lượng mà Spurs nhắm đến như Leandro Damiao (Internacional), Willian (Shakhtar Donetsk) hay mới nhất là David Villa (Barcelona).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X