Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ của Chelsea "dính chưởng" vì chửi bậy

Thứ Ba 10/02/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao trẻ của Chelsea, Kevin De Bruyne đã bị phạt tới 15.000 bảng vì có hành vi chửi bậy đối với cậu bé nhặt bóng trong trận Wolfsburg 1-1 Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 19 Bundesliga.

Cuu sao tre cua Chelsea dinh chuong vi chui bay hinh anh
Kevin De Bruyne bị phạt nặng vì chửi bậy.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã ra án phạt cựu cầu thủ của Chelsea, Kevin De Bruyne 15.000 bảng vì đã buông những lời lẽ tục tĩu với cậu bé nhặt bóng trong trận Wolfsburg-Eintracht Frankfurt thuộc khuôn khổ vòng 19 Bundesliga.

Cụ thể, ở thời điểm đó De Bruyne đang thực hiện quả ném biên, vì quá ức chế khi Wolfsburg đang bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0 nên cựu cầu thủ của Chelsea đã văng tục với cậu bé nhặt bóng (thuộc biên chế của đội U16 Frankfurt). Ngay sau đó, cũng chính cầu thủ người Bỉ đã ghi bàn gỡ hòa để giúp Wolfsburg rời sân Commerzbank-Arena với 1 điểm.

Sau hành động thiếu văn hóa, De Bruyne đã cảm thấy áy náy và lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ này ngay sau trận đấu kết thúc. Được biết, ngoài xin lỗi ra cựu cầu thủ của Chelsea còn gửi tặng cậu nhỏ một chiếc áo đấu có kèm theo chữ ký của mình.

Tuy nhiên, với hành động này De Bruyne vẫn bị “dính chưởng” bằng án phạt tiền của Liên đoàn bóng đá Đức. Rất may cho Wolfsburg khi cựu cầu thủ của Chelsea không bị phạt treo giò.

Ngay sau đó, giám đốc thể thao của Wolfsburg-ông Klaus Allofs đã lên tiếng biện minh cho De Bruyne: “Cậu ấy luôn là người sống rất điềm tĩnh và hòa đồng. Chắc là do áp lực căng thẳng của trận đấu đã khiến De Bruyne không giữ được bình tĩnh dẫn đến có những lời lẽ thiếu văn hóa”. Klaus Allofs khẳng định.

De Bruyne chính thức trở thành người của Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Từ vị thế của “kẻ bỏ đi” tại Stamford Bridge, cầu thủ người Bỉ đã trở thành người hùng của đội chủ sân Volkswagen Arena. Kể từ đầu mùa, De Bruyne đã ghi tới 11 bàn cùng 13 đường kiến tạo sau 26 trận và góp công lớn giúp Wolfsburg xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga (chỉ kém Bayern Munich đúng 8 điểm).

Xem tin tuc bao bong da Anh mới nhất

Hữu Trưởng

                                                                              

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X