Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Arsenal CHÍNH THỨC gia nhập West Ham

Thứ Hai 16/05/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Sát thủ của những ông lớn" tại Premier League mùa này vừa lên tiếng xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Havard Nordtveit từ Borussia Monchengladbach (Đức) theo dạng chuyển nhượng tự do.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Havard Nordtveit
Havard Nordtveit

Tiền vệ Havard Nordtveit đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Borussia Monchengladbach để có thể thoải mái gia nhập CLB mới và cuối cùng, tuyển thủ quốc gia Na Uy đã chọn West Ham, đội bóng thi đấu rất tốt ở mùa giải này với vị trí thứ 7 chung cuộc trên BXH Premier League, có thể được tham dự Europa League mùa sau trong trường hợp Man Utd (thứ 6) đánh bại Crystal Palace ở trận chung kết cúp FA cuối tuần này.

Ngày hôm nay, CLB thành London đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng 5 năm với Nordtveit . Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1990 này gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal vào năm 2007 song không mấy nổi bật nên  chưa 1 lần được khoác áo đội 1. Thay vào đó, tiền vệ Nordtveit chỉ được ra sân khi chuyển sang các CLB khác gồm Salamanca (hạng 2 Tây Ban Nha), Lillestrom (Na Uy) và Nuremberg (hạng 2 Đức) theo diện cho mượn từ Arsenal.

Đến cuối năm 2010, để phát triển sự nghiệp, cựu sao trẻ Arsenal quyết định dứt áo ra đi và cập bến Borussia Monchengladbach tại Bundesliga. Ở một CLB phù hợp hơn, anh đã có nhiều đất diễn, thi đấu khá tốt để trở thành chủ lực của đội bóng và được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Bundesliga. Tổng cộng, Nordtveit đã ra sân hơn 180 trận trong hơn 5 năm khoác áo Monchengladbach và ghi được 12 bàn. Mùa này, Monchengladbach xuất sắc xếp thứ 4 Bundesliga 2015/16 và sẽ được tham dự loạt trận play-off giành quyền dự vòng bảng Champions League mùa sau. Ngoài ra,  Nordtveit còn có 28 trận khoác áo ĐTQG Na Uy sau màn ra mắt vào năm 2011.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng với West Ham, Havard Nordtveit cho biết: “Thi đấu ở Premier League luôn là giấc mơ với tôi. Bây giờ tôi có cơ hội làm điều đó ở West Ham. Tôi không thể chờ đợi thêm để được ra mắt CLB. Tôi từng cập bến Arsenal vào năm 17 tuổi và được tập luyện khá nhiều với đội 1. Thế nhưng, tôi vẫn phải dự bị và không có cơ hội ra sân ở Premier League. Bây giờ tôi đã trở lại. Với kinh nghiệm 5,5 năm chơi bóng tại Bundesliga, tôi hy vọng có thể giúp ích cho West Ham”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X