Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU"

Thứ Năm 03/06/2021 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Van de Beek được khuyên nên rời MU


Tiền vệ Donny van de Beek tới MU từ Ajax ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột ở đội bóng Hà Lan, anh ra sân tới 175 lần, góp công lớn giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu. 
Van de Beek được khuyên nên rời MU

Van de Beek được khuyên nên rời MU


Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hộ công anh còn có thể chạy cánh và đá tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, anh lại không thể cạnh tranh được vị trí ở MU.

Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, Van de Beek chỉ ghi được 1 bàn thắng. Anh không thể cạnh tranh vị trí hộ công với Bruno Fernandes, khi được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm và chạy cánh, cầu thủ người Hà Lan cũng không chứng tỏ khả năng của mình.

Rafael van der Vaart – người từng chơi cho Ajax và là thành viên quan trọng của ĐT Hà Lan trong nhiều năm liền đã có những lời khuyên gửi đến đàn em. Anh nói với ESPN:

Van de Beek hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Ajax, nhưng không phù hợp với Manchester United. Nếu không rời Old Trafford ở Hè năm nay, tôi cho rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở MU mùa tới. Cách mà Solskjaer xây dựng đội hình không thể giúp Van de Beek phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Van de Beek rất nhanh và kỹ thuật. Đây là độ tuổi đẹp nhất của một cầu thủ, và tôi không muốn cậu ấy phải tiếp tục ngồi dự bị. Một câu lạc bộ như Borussia Dortmund sẽ là một bước tiến tốt hơn cho cậu ấy”.

Phát biểu vào tháng trước, một cựu ngôi sao khác của Ajax và ĐT Hà Lan - Marc Overmars đã thúc giục Van de Beek chiến đấu cho vị trí tại Manchester United. Overmars nói với NOS: “Tôi nghĩ Van de Beek nên ở lại và cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Cậu ấy không nên rời đi chỉ sau một mùa giải tại Old Trafford”.
Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với SolskjaerVan De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer
Theo tờ Telegraph, tiền vệ Donny van de Beek đã tổ chức cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Solskjaer để bàn về tương lai của mình ở MU.
Van de Beek hẹn gặp HLV Solskjaer nói chuyện tương laiVan de Beek hẹn gặp HLV Solskjaer nói chuyện tương lai
Không được trao cơ hội trong mùa giải đầu tiên tại MU, Van de Beek đã hẹn gặp HLV Solskjaer để có được câu trả lời làm sáng tỏ tương lai.
HLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MUHLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MU
Tiền vệ Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, song HLV Louis van Gaal tin rằng mùa giải tới cầu thủ người Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình.
Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở AjaxVan de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X