Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham thừa nhận sai lầm về William Saliba

Thứ Ba 16/08/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O'Hara khẳng định mình đã sai khi nhận định về William Saliba, trung vệ đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal.

Hè năm nay, Arsenal đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, có thể kể đến như bộ đôi của Man City - Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Những cầu thủ này đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, họ chơi tốt trong 2 chiến thắng của Pháo thủ trước Crystal Palace và Leicester.

Saliba dang choi rat tot o Arsenal

Saliba đang chơi rất tốt ở Arsenal

Xem thêm:

Trong chuỗi trận này, trung vệ William Saliba cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sau một khoảng thời gian bị cho mượn ở nhiều CLB khác nhau, cầu thủ sinh năm 2001 đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Vì thế anh được Mikel Arteta gọi trở lại và trao cơ hội ở mùa giải năm nay.

William Saliba đang cùng với Gabriel Magalhaes kết hợp rất tốt ở vị trí trung vệ. Ở trận thắng 4-2 trước Leicester mới đây, sau khi phản lưới nhà cầu thủ người Pháp đã chơi thực sự tốt. HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng ông chưa thấy một cầu thủ nào sau khi mắc sai lầm mà chơi tốt đến thế.

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O'Hara khẳng định mình đã sai khi nhận định về William Saliba, anh nói với talkSPORT: “Tôi xin lỗi, tôi đã hoàn toàn sai lầm. Tôi từng không đánh giá cao cậu ấy, nhưng thực sự Saliba là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal”.

“Cậu ấy còn trẻ nhưng thi đấu thực sự chững chạc. Cậu ấy vẫn còn nhiều việc phải làm, chẳng hạn như chọn vị trí, nhưng trông Saliba thực sự rất tốt. Cậu ấy vẫn đang phát triển, cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu”.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X