Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham bị BBC sa thải

Thứ Sáu 23/08/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas, cựu cầu thủ Tottenham và ĐT Anh mới đây đã bị đài BBC sa thải sau những cáo buộc về hành vi không phù hợp.

Theo đó, cựu danh thủ 41 tuổi đã nhận khiếu nại từ một nhân viên nữ trên chương trình The One Show, tố Jermaine Jenas đã gửi tin nhắn tán tỉnh bất lịch sự. Ngay khi nhận được khiếu nại, đài BBC đã tiến hành cuộc điều tra nội bộ và đưa ra quyết định sa thải Jermaine Jenas.

Jenas được coi là người kế nhiệm Gary Lineker cho chương trình Match of the Day trên BBC, đã làm việc suốt trong mùa EURO vừa qua. Tuy nhiên sau scandal nói trên, BBC đã dỡ bỏ tấm băng rôn có hình ảnh của cựu sao Tottenham khỏi trụ sở.

Jermaine Jenas bi BBC sa thai
Jermaine Jenas bị BBC sa thải

Nguồn tin nội bộ từ BBC phát ra thông điệp: “Đây là một cơn ác mộng. Đã có những khiếu nại về hành vi của Jermaine Jenas. Sau cuộc điều tra, quyết định sa thải được đưa ra ngay tức khắc. Giám đốc thể thao mới của BBC cho biết mọi thứ đã đi vào ổn định và sẽ không gặp vấn đề nào nữa. Jermaine sẽ không quay lại BBC”.

Trong khi đó, cựu cầu thủ sinh năm 1983 đang thuê luật sư để bào chữa. Anh tỏ ra không hài lòng với quyết định của BBC. Công việc BLV cho chương trình Match of the Day là một trong những công việc được quan tâm nhất ngành truyền hình, với khoản thu nhập đáng kể.

Khi còn thi đấu, Jermaine Jenas chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và chạy cánh phải. Anh có 21 lần khoác áo Tam Sư, ghi được 3 bàn thắng. Đội bóng nổi tiếng nhất trong sự nghiệp Jenas là Tottenham với 8 năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X