Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao tóc xù MU chỉ trích BLĐ Quỷ đỏ cái gì cũng muốn nhanh

Thứ Bảy 12/10/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Marouane Fellaini đã chỉ ra vấn đề của BLĐ Man United, đó là quá thiếu kiên nhẫn.


Fellaini chỉ trích MU sai lầm

Bên cạnh những chia sẻ Fellaini bênh vực Mourinho, tiền vệ người Bỉ còn chỉ ra vấn đề của thượng tầng Man United, đó là cái gì cũng muốn nhanh. Ngôi sao đang chơi bóng tại Trung Quốc cho biết: “MU mang về Mourinho, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy muốn xây dựng đội hình nhưng lại bị sa thải. Thật không dễ có thể làm việc ở thời điểm đó, khi phải cần hơn 2 năm.

“Tôi không biết họ sẽ làm gì với HLV Solskjaer, nhưng với tôi, nếu muốn giành danh hiệu và tiến bộ, bạn cần phải có thời gian. Mourinho đã làm tốt trong mùa giải đầu tiên, giúp đội bóng tiến bộ và giành các danh hiệu. Mùa giải thứ hai thì khó khăn hơn chút, ông ấy đã cố gắng và làm tất cả để giúp đỡ đội bóng. Rồi sau đó họ quyết định sa thải ông ấy.

Marouane Fellaini chỉ trích BLĐ Quỷ đỏ cái gì cũng muốn nhanh hình ảnh

Marouane Fellaini phải ra đi dưới thời Solskjaer


Với tôi, nó diễn ra quá sớm, bởi một HLV mới tới cần các cầu thủ áp dụng triết lý bóng đá của mình. Trong quá khứ, họ đem về Moyes, họ không cho ông ấy thời gian. Họ đem về Van Gaal, cho ông ấy 2 năm và khi đội bóng bắt đầu giành danh hiệu (cúp FA), họ lại sa thải ông ấy vì muốn thành công đến nhanh hơn.

Khi xây dựng đội hình, bạn cần có thời gian chứ không phải cứ 2 năm lại thay HLV. Nếu đội bóng không giành được kết quả sau 4-5 trận, BLĐ Man United đã muốn sa thải rồi.

Tôi đã từng đặt bút ký vào BHĐ mới có thời hạn 2 năm, và một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới (Mourinho) muốn tôi ở lại. Khi HLV Solskjaer mới tới và tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy, tôi biết rằng đã tới lúc cần ra đi. Tôi không cảm thấy tiếc nuối gì cả” – Marouane Fellaini cho biết.

VIDEO Mourinho buồn rầu nói về phong độ MU


Vừa chê bai không tiếc lời, Neville lại khẳng định MU rất cần Lukaku
Như thường lệ, huyền thoại Gary Neville tiếp tục sỉ vả đội bóng cũ của mình sau mỗi trận đấu, và lần này ông chỉ ra sai lầm khi MU đã bán hết các phương án tấn...
Chuyện cười ở MU: Phil Jones buột miệng đòi Ed Woodward sa thải Solskjaer
Trong thất bại muối mặt trước West Ham vòng đấu vừa rồi, Man United còn gặp sự cố khá hài hước với HLV Solskjaer.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X