Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Spurs và Barca khó hiểu với quyết định của Erik ten Hag

Thứ Tư 13/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Spurs và Barca - Gary Lineker không hiểu tại sao Scott McTominay không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag.                                                                                                                                                                                                

Scott McTominay chỉ được ra sân có 7 phút ở mùa giải năm nay, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong các chiến thắng trước Wolves và Nottingham Forest. Trái ngược với việc không được trọng dụng ở MU, trong màu áo ĐT Scotland ngôi sao sinh năm 1996 chơi cực kỳ nổi bật.   

Trong chiến thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Síp, Scott McTominay tiếp tục ghi bàn. Anh đã có 6 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân ở vòng loại Euro 2024, cầu thủ của MU thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Những đóng góp của anh giúp Scotland toàn thắng sau 5 trận đã đấu và đứng trước cơ hội lớn giành quyền tham dự VCK Euro 2024 được tổ chức ở Đức vào Hè năm tới.

 Scott McTominay hien khong duoc trong dung o MU

Scott McTominay hiện không được trọng dụng ở MU

Mới nhất, cựu sao Spurs và Barca - Gary Lineker không hiểu tại sao Scott McTominay không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag. Ông nói: “Tôi nhận thấy Scott McTominay xâm nhập vòng cấm rất nhiều. Cậu ấy lại ghi bàn trong trận đấu với Đảo Síp, cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng loại Euro 2024. Thật điên rồ, nhưng McTominay không được sử dụng ở MU.

Tôi không hiểu tại sao Erik ten Hag lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy, tôi nghĩ nhiều người có chung câu hỏi như tôi. Chắc chắn sẽ có một đội bóng nào đó theo đuổi cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hoặc mùa Hè tới”.

McTominay đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại MU, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Man đỏ. Tiền vệ 26 tuổi đã có tổng cộng 211 lần ra sân cho MU cho đến nay, ghi 19 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X