Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh tử vong bất thường tại nhà riêng

Thứ Năm 10/10/2024 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ từng khoác áo CLB Sheffield United, George Baldock được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Athens vào ngày hôm qua 9/10.

Thông tin từ báo chí Hy Lạp cho biết tuyển thủ người Hy Lạp gốc Anh, George Baldock mới đây đã được phát hiện trong trạng thái đã tử vong trong hồ bơi tại nhà riêng của mình ở vùng ngoại ô Glyfada, phía nam thủ đô Athens. Thời điểm tử vong của hậu vệ 31 tuổi này được xác định là 10 giờ tối (19 giờ GMT). Nguyên nhân tử vong vẫn chưa được làm rõ.

Cuu sao Ngoai hang Anh George Baldock tu vong bat thuong tai nha rieng
Cựu sao Ngoại hạng Anh George Baldock tử vong bất thường tại nhà riêng

Baldock sinh ra ở Anh, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Milton Keynes Dons. Tuy nhiên sự nghiệp của George Baldock gắn liền với Sheffield United. Bởi đây chính là một trong những công thần giúp "The Blades" thăng hạng lên Premier League hai lần và giúp đội chủ sân Bramall Lane kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 tại Premier League 2019/2020.

Sau khi Sheffield United xuống hạng Nhất ở mùa 2023/2024, George Baldock được Panathinaikos chiêu mộ. Anh mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp.

Ở cấp độ ĐTQG, Baldock được triệu tập vào đội tuyển Hy Lạp vào năm 2022, và đã chơi 12 trận - gần nhất là vào tháng 3 trong trận thua của Hy Lạp trên chấm phạt đền trước Georgia ở play-off Euro 2024. 

Trước sự việc đau buồn này, trang chủ CLB Sheffield United đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân của thành viên cũ đội bóng. "CLB bóng đá Sheffield United bị sốc và vô cùng đau buồn khi biết tin cầu thủ George Baldock qua đời. 

Hậu vệ này đã rời đội bóng vào mùa hè 2024 sau 7 năm ở Bramall Lane và rất được người hâm mộ, nhân viên và đồng đội yêu mến, những người mặc chiếc áo đỏ và trắng bên cạnh anh. Lời chia buồn chân thành nhất của mọi người liên quan đến Sheffield United xin gửi đến gia đình và bạn bè của George", tài khoản mạng xã hội Twitter của đội bóng Anh chia sẻ.

Được biết nhiều cầu thủ Anh cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Baldock. Trong đó trung vệ Harry Maguire đã bày tỏ lòng thương tiếc với Baldock, việc cựu đội trưởng Man United đăng dòng chữ 'RIP', cùng với biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ.

 

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X