Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Newcastle và Man City dự đoán sốc về cuộc đua vô địch EPL mùa này

Thứ Tư 11/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Newcastle và Man City - Stuart Pearce vẫn ủng hộ Newcastle giành chức vô địch Premier League mùa này trước Man City, Arsenal và Liverpool.

Man City đã thống trị bóng đá Anh trong những năm gần đây, nâng cao chức vô địch ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất dưới thời Pep Guardiola. Danh hiệu vô địch còn lại thuộc về Liverpool. Mùa trước, Arsenal có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng sự sa sút ở cuối mùa giải khiến họ xếp sau Man xanh. 

Mùa giải năm nay, Arsenal và Liverpool được nhiều người coi là đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch. Dù Tottenham đang dẫn đầu trên BXH, nhưng ở cuộc đua đường dài Spurs lại không được đánh giá cao.

Man City vo dich NHA 5 trong 6 mua gan nhat

Man City vô địch NHA 5 trong 6 mùa gần nhất

Mới nhất, cựu sao Newcastle và Man City - Stuart Pearce vẫn ủng hộ Newcastle giành chức vô địch Premier League mùa này. Khi được hỏi liệu có nghĩ Man City có giành được chức vô địch EPL mùa này hay không, ông nói với talkSPORT: “Thành thật mà nói thì không. Vào đầu mùa giải, tôi đã dự đoán Newcastle sẽ vô địch giải đấu và tôi sẽ không từ bỏ điều đó. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình”.

“Tôi không nghĩ Man City sẽ vô địch. Họ Kevin De Bruyne do chấn thương trong thời gian dài, tôi cũng cho rằng sau khi giành cú ăn 3, động lực của họ sẽ suy giảm một chút. Tôi không đánh giá nó dựa trên hai trận thua gần đây nhất. Khi De Bruyne không có mặt, Erling Haaland mất đi một nguồn cung cấp bóng, thứ giúp cậu ấy có gần 60 bàn mùa trước”.

“Arsenal và Liverpool cũng là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng tôi vẫn ủng hộ Newcastle. Tôi cũng cho rằng MU và Chelsea đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch, họ còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Tottenham phụ thuộc nhiều vào Son Heung-min hay James Maddison, mất một trong hai cầu thủ này họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X