Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U ví Sane như Gareth Bale

Thứ Hai 06/03/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville đã ví tiền vệ Leroy Sane của Man City như Gareth Bale hồi còn thi đấu cho Tottenham.

 

Đêm qua, Man City có chuyến làm khách trên sân của Sunderland trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea hay gần hơn là xây chắc một vị trí trong Top 4, thầy trò Pep Guardiola buộc phải giành 3 điểm trước “Mèo đen”. Man xanh đã có một trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của họ cũng đang rất cần điểm để trụ hạng. Nhưng với sự vượt trội về mặt đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, nửa xanh thành Manchester đã đánh bại đối thủ này với tỉ số 2-0.
Cuu sao MU vi Tien ve Leroy Sane nhu Gareth Bale hinh anh
Sane chơi ấn tượng trước Sunderland
Với 3 điểm có được trước Sunderland, Man City đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Trên sân Ánh sáng, tiền vệ Leroy Sane đã có một trận đấu ấn tượng. Anh cùng với Raheem Sterling và Sergio Aguero hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội chủ sân Etihad. Những tình huống đi bóng của sao trẻ người Đức luôn ẩn chứa rất nhiều những sự nguy hiểm. Sane cũng đã để lại ấn tượng với một bàn thắng.
Hạ Sunderland, Man City lập thành tích đáng kinh ngạc
Với chiến thắng trước Sunderland, Man City đã lần đầu tiên trong lịch sử có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp trên mọi đấu trường.
Cựu sao M.U, Phil Neville đã ví tiền vệ Leroy Sane của Man City như Gareth Bale hồi còn thi đấu cho Tottenham: “Khi tôi nhìn Sane chơi bóng, tôi đã nhớ đến hình ảnh của Gareth Bale khi mới cập bến Tottenham từ Southampton. Hồi đầu mùa giải, nhiều người nghĩ rằng cậu ấy không hợp với bóng đá Anh do không có thể hình lý tưởng và không mạnh mẽ trong những pha tranh chấp. Bale cũng từng bị nghi ngờ về khả năng tỏa sáng ở Premier League, nhưng cậu ây đã vươn lên thành ngôi sao lớn. Tôi nghĩ rằng Sane hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Bale”.
Cuu sao MU vi Tien ve Leroy Sane nhu Gareth Bale hinh anh 2
Phil Neville ví Sane với Bale
“Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo. Ngoài ra Sane còn có nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng dứt điểm cũng được đánh giá rất cao, cậu ấy hội tụ rất nhiều những yếu tố để trở thành một cầu thủ lớn. Sau một thời gian hòa nhập, cậu ấy đang cho thấy mình sẽ là ngôi sao mới của sân Etihad. Sane đã có 6 bàn trong 11 trận gần nhất cho Man City, cậu ấy đang dần chứng minh khả năng của mình trong mắt Pep Guardiola”, cựu sao M.U tiếp tục.

Video Sunderland 0-2 Man City (Vòng 27 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X