Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU ủng hộ Liverpool vô địch Premier League

Thứ Năm 31/08/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Owen Hargreaves tin tưởng đại kình kịch một thời sẽ làm nên chuyện trong mùa giải này để chấm dứt cơn khát đã kéo dài suốt gần ba thập kỷ.

Sau ngày mở màn không như ý khi bị Watford cầm hòa 3-3 trong thời gian bù giờ, Liverpool đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình bằng hai chiến thắng liên tiếp, đặc biệt gần đây nhất là màn hủy diệt đối thủ ngang cơ Arsenal đến 4 bàn không gỡ. Đây thậm chí là một Liverpool không cần sự phục vụ của Philippe Coutinho, ngôi sao quan trọng nhất trong những năm qua nhưng chuẩn bị ra đi cập bến Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Cuu sao MU ung ho Liverpool vo dich Premier League hinh anh
Owen Hargreaves ủng hộ Liverpool vô địch Premier League mùa giải này

Hiện tại vẫn chưa leo lên đỉnh bảng Premier League thế nhưng nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng như này, danh thủ một thời Owen Hargreaves tin Liverpool sẽ sớm đánh chiếm ngôi đầu của đội bóng đá cũ Man Utd và có thể sẽ thẳng tiến lên ngôi vô địch, chấm dứt cơn khát đã chờ đợi gần ba thập kỷ nay. Cựu tiền vệ 37 tuổi người Anh chia sẻ:

“Vô địch Premier League là một chuyện cực kỳ khó và đôi khi bạn cần có may mắn song hành nữa. Tuy nhiên, tôi tin Liverpool có thể tự tạo ra may mắn cho họ. Jurgen Klopp đang đi rất đúng hướng với các cầu thủ của mình.”

“Tôi nhận thấy rằng Liverpool chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay, sau từng bước từng bước xây dựng và phát triển của Klopp. Ông ấy đang tái hiện những gì mình đã làm được ở Dortmund và khi đó, ông ấy cũng vô địch Bundesliga trong năm thứ ba dẫn dắt của mình.”

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Liverpool tiếp tục có cơ hội chứng tỏ sức mạnh và tham vọng của mình với một trận đại chiến nữa trên sân của Manchester City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X