Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U ủng hộ Giggs lên nắm quyền thay Van Gaal

Thứ Bảy 26/03/2016 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo lừng danh một thời của Man United, Andy Cole vừa lên tiếng cho rằng Ryan Giggs sở hữu đủ tố chất cũng như kinh nghiệm để thành công tại sân Old Trafford trên cương vị HLV.

Giggs
Giggs là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV M.U
Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng HLV Van Gaal sẽ không còn góp mặt trên băng ghế huấn luyện ở sân Old Trafford mùa sau, bất chấp Quỷ đỏ có lọt vào được top 4 hay không. Chiến lược gia sẽ được bổ nhiệm sau đó có thể là Jose Mourinho, nhưng BLĐ đội bóng áo đỏ vẫn còn một lựa chọn nữa để xem xét là Ryan Giggs. Huyền thoại người xứ Wales chắc chắn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV trung thành của United, bên cạnh đó là cả những huyền thoại trong lịch sử tồn tại nhiều thăng trầm của đội bóng này.

Sir Bobby Charlton và cả Sir Alex Ferguson đều mong muốn một ngày nào đó sẽ nhìn thấy Giggs chỉ đạo các cầu thủ M.U. Mới đây, tiền đạo lừng danh Andy Cole cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho người đồng đội một thời thay vì chiến lược gia lão luyện Jose Mourinho.
Tiết lộ mức lương siêu khủng của Mourinho nếu dẫn dắt M.U
Quỷ đỏ đã sẵn sàng biến Mourinho thành HLV được hưởng lương cao chưa từng có trong lịch sử Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Dự kiến, người đặc...
“Giggs sẽ làm tốt công việc này. Cậu ấy đã gắn bó với đội bóng suốt cả sự nghiệp. Tôi từng được chơi bóng với Giggs trong nhiều năm nên hiểu rõ cậu ấy. Sau khi được làm trợ lý dưới hai đời HLV, cậu ấy đã đúc rút được nhiều thứ và đã sẵn sàng đón nhận cơ hội. Tôi biết rằng mọi thứ sẽ không dễ dàng cho cậu ấy.”

“Tất cả đều biết điều đó vì rõ ràng Manchester United không phải là một đội bóng nhỏ. United từng giành được nhiều danh hiệu trong quá khứ, dẫn đầu bảng xếp hạng, tiến xa ở châu Âu và giành các cúp nhỏ ở giải quốc nội. Gần như họ giành được danh hiệu mỗi mùa giải. Vì thế áp lực cho các HLV luôn là rất lớn. Tuy nhiên tôi tin rằng Giggs sẽ làm tốt công việc của mình nếu được trao cơ hội. Nhưng để vươn tới được thành công, cậu ấy cần thời gian, mà thực ra thì bất cứ HLV nào cũng cần thời gian để vực dậy Man United vào thời điểm này.” – chân sút lừng danh của M.U chia sẻ trên tờ Goal.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X