Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U tiết lộ sự thật về bóng đá Trung Quốc

Thứ Sáu 22/09/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang hưởng lương cao nhất thế giới tại Trung Quốc, nhưng tiền đạo Carlos Tevez lại đi bôi xấu nền bóng đá nước này.


Mới đây, cựu cầu thủ Man United đã đưa ra những lời chỉ trích nặng nề về nền bóng đá Trung Quốc, Theo đó, tiền đạo đang thuộc biên chế Thân Hoa Thượng Hải cho rằng các cầu thủ ở đây không thể cạnh tranh, “thậm chí là trong vòng 50 năm tới”. Được biết, El Apache đã ký hợp đồng 2 năm với CLB này vào tháng 1/2017, nghĩa là anh sẽ còn gắn bó với nơi đây cho đến cuối năm sau.
 
Carlos Tevez cho rằng: “Ở Nam Mỹ và châu Âu, các cầu thủ bắt đầu chơi bóng từ khi còn là một cậu bé, nhưng ở đây thì không. Vì vậy, xét về mặt kỹ thuật, họ đơn giản là không đủ tốt. Nền bóng đá của họ rất khác biệt, và cách phản ứng của NHM về nó cũng hoàn toàn khác. Và tôi không nghĩ họ đạt được chiều cao cần thiết, thậm chí là trong vòng 50 năm tới.”

Carlos Tevez
Carlos Tevez trong màu áo CLB Thượng Hải

Hiện nay, mỗi tuần Carlos Tevez đút túi 615 nghìn bảng từ phía CLB Thân Hoa Thượng Hải, nhưng anh thậm chí còn không thi đấu mà vẫn đang vật lộn sau chấn thương dai dẳng của mình. Trong tổng cộng 13 lần ra sân tính đến thời điểm này, ngôi sao từng khoác áo MU và Juventus chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn. Không những vậy, những scandal bên ngoài sân cỏ cùng phát ngôn vô tội vạ đang khiến cầu thủ này trở thành kẻ thù của bóng đá Trung Quốc.
 
Trước đó, Carlos Tevez đã bị gạt khỏi đội hình chính thức của Thượng Hải, sau khi anh quá lười biếng trong tập luyện. Tân HLV Wu Jungui cho rằng cầu thủ 33 tuổi quá thừa cân để ra sân thi đấu, không đáp ứng được kỳ vọng dù đang nhận lương ngất ngưởng. Có lẽ, đội bóng này cũng đang tìm cách tống khứ Tevez càng sớm càng tốt, nếu như không muốn “nuôi báo cô” anh trong vòng 1 năm tới.

Tiền đạo Tevez nhận gạch đá từ fan Trung Quốc
Trong thời gian chấn thương, Carlos Tevez đưa gia đình đi chơi Disneyland nhưng anh không ngờ hành động của mình vấp phải phản ứng dữ dội từ các CĐV Shanghai...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X