Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U tiết lộ Pogba gặp vấn đề nghiêm trọng về tính kỷ luật

Thứ Ba 06/11/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Quỷ đỏ Darren Fletcher chia sẻ về Paul Pogba trong quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ.


Fletcher phát sốt vì thói vô kỷ luật của đàn em
 

Dù được coi là một cầu thủ cực kỳ tiềm năng trong học viện Man United, nhưng tiền vệ Paul Pogba đã không được trao cơ hội đầy đủ, và đã phải chuyển tới Juventus để phát triển. Nhưng sau 4 năm tại Italia, cầu thủ này đã trở lại Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới.
 
Và mới đây, cựu sao M.U Darren Fletcher đã tiết lộ vấn đề thực sự của Pogba, khi anh không được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Anh cho biết: “Trong quãng thời gian điều trị chấn thương, tôi được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ. Khi đó, chúng tôi có Paul Pogba, Jesse Lingard và Ravel Morrison nơi tuyến giữa.”

Darren Fletcher chia sẻ về Paul Pogba Cậu ta quá vô kỷ luật hình ảnh

Darren Fletcher chia sẻ về Paul Pogba


“Chúng tôi quyết định để Pogba chơi cao hơn, và cảm thấy cậu ấy thực sự sẽ đem lại chiến thắng cho đội nhà. Nhưng thực tế, cậu ta cực kỳ vô tổ chức ở giữa sân, và điều này lặp lại trong những trận đấu tiếp theo. Sau đó, Pogba được Ferguson lựa chọn lên băng ghế dự bị của đội một nhưng không bao giờ được sử dụng.”
 
“Dù có thể đưa Pogba vào sân trong tình trạng thiếu hụt nhân sự tuyến giữa, nhưng Sir Alex đã chọn Park Ji Sung và Phil Jones ở hàng tiền vệ. Chúng tôi nghĩ rằng Paul Pogba không có tính kỷ luật cho đội trẻ, chứ đừng nói tới đội hình chính ở thời điểm đó" - Darren Fletcher chia sẻ về Paul Pogba
 
Trong trận đấu mới đây với Bournemouth, chính Mourinho cũng nhận ra điều này, khi tuyến giữa của Quỷ đỏ thiếu tổ chức với bộ đôi Pogba – Fred. Và chỉ khi Ander Herrera được tung vào sân, M.U mới tìm lại sự cân bằng, khởi đầu cho bàn thắng ấn định tỷ số phút cuối cùng.
Luke Shaw lên tiếng chế nhạo kiểu đá penalty lề mề của Pogba
Luke Shaw là cái tên mới nhất ra nhập nhóm những người chê bai kỹ thuật đá penalty lề mề của Paul Pogba.
Pogba lại thả thính, coi Juventus là nhà
Từng có 4 mùa giải gắn bó tại CLB thành Turin, Pogba coi Juventus là nhà và luôn dành tình cảm đặc biệt để nói về đội bóng cũ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X