Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U thách thức Man City

Thứ Ba 25/10/2016 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận West Brom vs Man City tại vòng 10 Premier League, tiền vệ Fletcher đã lên tiếng thách thức thầy trò HLV Pep Guardiola.

Tại vòng 9 Premier League, West Brom đã chơi rất kiên cường trước Liverpool nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-2. Cuối tuần này, West Brom vs Man City trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Xét về thực lực cũng như đẳng cấp, đội chủ sân The Hawthorns bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. Nhưng tiền vệ Fletcher vẫn tin rằng đội chủ nhà sẽ giành một kết quả có lợi trước đại diện của thành Manchester.
West Brom vs Man City Fletcher thach thuc Man City hinh anh
Sau trận thua Liverpool, West Brom sẽ đụng độ Man City
Trước báo giới, cựu sao M.U khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng giành một kết quả tốt trước Man City. 6/10 bàn thắng mà chúng tôi có được ở mùa giải này đến từ những tình huống cố định, West Brom sẽ cố gắng tận dụng điều này trong trận tiếp Man xanh. Chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool nhưng đã phải rời Anfield với 2 bàn tay trắng, toàn đội không để kết quả tương tự lặp lại trong trận đấu với Man City”.
Mourinho: Cầu thủ M.U phải đứng dậy như những người đàn ông
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu các học trò đứng dậy sau thất bại nhục nhã trước Chelsea và cho thấy họ là những người đàn ông thực sự.
“Tony Pulis là một huấn luyện viên giỏi và giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy đã có những phương pháp để đánh bại Man City. West Brom sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công để chờ đợi những sai lầm từ phía đối thủ. Hàng thủ Man City không quá chắc chắn bởi vậy chúng tôi hoàn toàn có cơ hội. Những trận đấu với Man City luôn mang tới cho tôi nhiều cảm xúc, trước đó tôi đã nhiều lần đánh bại họ khi khoác áo M.U, tôi muốn tận hưởng cảm giác này thêm một lần nữa”, cựu sao M.U tiếp tục.
West Brom vs Man City Fletcher thach thuc Man City hinh anh 2
Fletcher thách thức Man City
Khả năng West Brom có điểm trước Man City là hoàn toàn có thể. Lúc này, đội chủ sân Etihad đang sa sút khi không thắng trong 4 trận gần nhất. HLV Pep Guardiola đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Hiện tại, Man xanh đã để Arsenal và Liverpool cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Nếu không thắng West Brom, nhiều khả năng Man xanh sẽ không thể giữ được vị trí đầu bảng mà họ giữ từ đầu mùa tới giờ.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X