Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U: "Pogba sẽ giỏi ngang Messi, Ronaldo và Neymar"

Thứ Bảy 03/12/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Quinton Fortune của Man United khẳng định tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ đạt đến đẳng cấp của những siêu sao lớn trên thế giới như Lionel Messi, Cristiano RonaldoNeymar.
Pogba that vong sau khi bo lo co hoi truoc West Ham
Pogba thi đấu khá trồi sụt từ đầu mùa tới giờ

Paul Pogba là thương vụ bom tấn đáng chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tiền vệ người Pháp đã được Man United đưa trở lại sân Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng. Anh được rất nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá là có khả năng vươn lên tầm siêu sao trong tương lai với những tố chất toàn diện hiếm thấy. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu cầu thủ Quinton Fortune cho rằng vẫn có nhiều cầu thủ đang chơi tốt hơn Pogba vào thời điểm này nhưng trong tương lai, ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ bước lên đỉnh thế giới.

Khi được hỏi về ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này, cựu cầu thủ người Nam Phi đã chia sẻ trên kênh NDTV rằng: “Đó là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Ba cầu thủ này đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại. Thật tuyệt khi được thấy Paul Pogba nằm trong danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ đạt đến đẳng cấp của ba siêu sao hàng đầu nói trên trong tương lai”.

Hiện giờ, Paul Pogba đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn tại sân Old Trafford. Từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ người Pháp không thường xuyên tỏa sáng trong các trận đấu. Thậm chí, không ít lần ngôi sao 23 tuổi để lại sự thất vọng lớn khi được ra sân. Đặc biệt hơn, Quỷ đỏ còn chơi tốt hơn khi vắng Pogba trong trận đấu với West Ham hồi giữa tuần qua.

Dẫu vậy, phải khẳng định rằng Pogba là một ngòi nổ vô cùng đáng gờm và chắc chắn sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu được thi đấu trong một hệ thống phù hợp. HLV Jose Mourinho vẫn đang lắp ráp một đội hình tốt nhất để phục vụ ngôi sao mang áo số 6. Chỉ cần tìm ra được một hệ thống ổn định như Conte đã làm được với Chelsea, thực lực của Quỷ đỏ là quá đủ để cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục.
Mourinho: M.U đã mất hẳn khát khao chiến thắng dưới thời Van Gaal
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho rằng việc M.U thi đấu không tốt ở mùa giải này có phần lỗi rất lớn tới từ cách dẫn dắt của HLV Van Gaal trong hai năm...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X