Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: "Pogba chỉ tiềm năng còn De Bruyne mới thật sự đẳng cấp"

Thứ Năm 05/04/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ MU là Paul Parker cho rằng Pogba cần phải học tập De Bruyne về sự khiêm tốn và nỗ lực vượt bậc để cải thiện bản thân trên sân tập.
Pogba can hoc tap De Bruyne hinh anh

Parker lên tiếng chấn chỉnh Pogba

Vào mùa hè năm 2016, Man United đã bỏ ra tới 89 triệu bảng để có được chữ ký Pogba. Đây là mức phí phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới vào thời điểm đó. Nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là một thương vụ hời của Man United vì tiềm năng của Pogba là rất lớn.

Khi đó, Pogba được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Man United và sánh ngang tầm với Messi và Ronaldo trong tương lai. Nhưng trong suốt thời gian qua, Pogba đã không thể tìm được phong độ ổn định. Anh bị đánh giá thấp trên mặt bằng thế giới và thậm chí còn không phải người xuất sắc nhất ở Manchester. Bởi Kevin De Bruyne đang tỏa sáng rực rỡ và giúp Man City băng băng tiến tới chức vô địch Premier League.

Và cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng thái độ thiếu nghiêm túc của Pogba khiến cầu thủ này chưa phát huy được tối đa tiềm năng mà mình có: “Liệu Pogba có thể trở thành cầu thủ xuất sắc như cậu ấy mong muốn hay không? Dĩ nhiên là có thể. Nhưng mối quan tâm đầu tiên với Pogba nên là bóng đá chứ không phải tóc của cậu ấy.

“Thật ra một cầu thủ quan tâm đến đầu tóc hay bất cứ kỳ gì khác ngoài sân cỏ cũng ổn thôi. Nhưng cậu ấy phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trước đã. Tất cả mọi người đều biết rằng Pogba có thể làm được những điều kỳ diệu như ở Juventus. Cậu ấy có phong cách chơi rất ấn tượng và các cầu thủ xung quanh cũng sẵn sàng hỗ trợ cậu ấy.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/4: Willian đến MU thay Mata
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/4.

“De Bruyne chẳng làm gì với tóc của cậu ấy cả. Cậu ấy cũng không có biểu tượng trên mạng xã hội. Cậu ấy chỉ chơi bóng. Và khi bạn nói tới top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn sẽ nhắc đến Messi, Ronaldo, Salah và đương nhiên là De Bruyne.

“Khi bạn nhắc đến Pogba, mọi người sẽ cười đùa và rồi nói về tóc của cậu ấy. Sau đó là tới vấn đề mà cậu ấy gặp phải với Mourinho. Đáng lẽ cậu ấy không nên khiến mọi người nhớ về mình như thế khi có giá chuyển nhượng tới 89 triệu bảng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X