Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU nức nở ngưỡng mộ cả Man City và Liverpool

Thứ Hai 27/05/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robin Van Persie không ngần ngại ca ngợi hai đại kình địch của đội bóng cũ sau một mùa giải thăng hoa tuyệt vời cạnh tranh trên đường đua vô địch Premier League.

Với lối chơi cống hiến đẹp mắt và phong độ thăng hoa tuyệt vời, Manchester City và Liverpool cùng nhau làm nên cuộc đua vô địch Premier League kịch tính và hấp dẫn nhất lịch sử, với khoảng cách cuối cùng chỉ vỏn vẹn một điểm và kẻ về nhì thậm chí cán đích với số điểm 97 kỷ lục.

Van Persie khen ngợi lối chơi Man City vs Liverpool hình ảnh
Van Persie khen ngợi lối chơi Man City vs Liverpool

Không ai có thể chê trách gì những màn trình diễn đỉnh cao của cả Man City lẫn Liverpool, thậm chí ngay cả một cố nhân của đại kình địch Manchester United như Robin Van Persie cũng phải gật gù công nhận và nức nở ngợi khen. Phát biểu thể hiện sự ngưỡng mộ của cựu tiền đạo người Hà Lan:

“Tôi đặc biệt ấn tượng với Liverpool. Họ chơi với hàng hậu vệ bốn người và án ngữ phía trước là tuyến giữa ba người, với sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng để bảo vệ cho nhau một cách chặt chẽ và hiệu quả. Chỉ có sự đoàn kết và tin tưởng tuyệt đối mới làm nên một khối thống nhất vững chãi đến như vậy.”

“Tất nhiên không thể quên được cả hàng tấn công xuất sắc của họ nữa và Jurgen Klopp đã thực sự thành công trong việc truyền bá triết lý bóng đá của mình ở đội bóng này. Điều tương tự cũng diễn ra với Man City của Pep Guardiola nhưng họ chơi bóng ngắn hơn và chủ trương định hướng vị trí. Có những sự khác biệt nhất định nhưng tôi đều thích xem cả Man City và Liverpool thi đấu mỗi trận.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X