Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU nói đỡ cho hai cái tên trong “danh sách đen” của Mourinho

Thứ Hai 30/07/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov vẫn tin tưởng Marcus Rashford và Anthony Martial vẫn còn trẻ và khả năng sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn ở Old Trafford nếu được tin tưởng trao cơ hội.

Jose Mourinho đang rất không thích bộ đôi tiền đạo mới ngoài đôi mươi của Man Utd này, đặc biệt là Anthony Martial. Vốn đã đang thuộc diện báo động tương lai ở Old Trafford, tài năng trẻ người Pháp còn không biết tận dụng chuyến du đấu hè hiện tại trên đất Mỹ để chứng tỏ cho ông thầy xứ Bồ.

Mới đây sau thảm bại MU 1-4 Liverpool mà không có Martial trong đội hình, Mourinho đã thẳng thắn quở trách học trò khi không sớm trở lại tập trung cùng các đồng đội, mặc dù có lẽ đón con trai mới ra đời là lý do chính đáng để cựu ngôi sao Monaco vắng mặt lâu hơn.

Berbatov phát biểu bảo vệ Martial và Rashford hình ảnh

Berbatov phát biểu bảo vệ Martial và Rashford

Trong khi đó, Rashford cũng đã nhiều lần bị nhắc nhở về thái độ và tư duy bóng đá. Trên hết, cả hai đều chỉ đang sắm vai kép phụ dự bị cho những chủ lực Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, chưa kể một tân binh tấn công có thể cập bến Old Trafford trong những ngày tới.

Tương lai của Martial hay thậm chí cả Rashford đều đang bị đặt dấu hỏi, tuy nhiên người cũ Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng để vẫn thể hiện sự vững tin vào hai hậu bối đương thời nằm trong “danh sách đen” của Mourinho. Phát biểu của cựu tiền đạo người Bulgaria:

“Tôi nghĩ Rashford cần thêm thời gian và cơ hội để thể hiện bản thân, cả Martial cũng vậy. Nếu có thể tối ưu tiềm năng bản thân thì hai người bọn họ sẽ trở thành những cầu thủ ở đẳng cấp khó tin. Họ còn trẻ và thực sự thưởng thức bóng đá, có cách nhìn nhận trận đấu khác với những cầu thủ còn lại.”

“Nếu ai đó nói rằng đó không phải đá bóng thì tôi xin được phép phản đối. Chỉ là họ không nghĩ quá nhiều và phức tạp hóa vấn đề, họ cứ xỏ giày ra sân và cống hiến như những người trẻ nhiệt huyết khác, với tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật cũng như những bàn thắng. Thế nên, tôi hy vọng Martial và Rashford sẽ được trao thêm thời gian và cơ hội, cuối cùng cũng chỉ có MU được hưởng lợi mà thôi.”

Thua thảm Liverpool, Mourinho đổ lỗi cho… Martial
Không chơi cũng bị mắng, mới đây HLV Jose Mourinho chỉ trích Martial vì không có mặt cùng toàn đội trong tour du đấu hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X