Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: "Messi sẽ không cư xử như Ronaldo"

Thứ Năm 25/08/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo và cho rằng ngôi sao người Bồ cần phải rời khỏi Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Paul Ince chỉ trích Ronaldo

Paul Ince cho rằng những hành động của Ronaldo khiến các cầu thủ Man United bị xao nhãng. Ông cũng cho rằng các đồng đội cũ của mình ở Man United đều không đồng tình với cách cư xử như vậy của CR7.

ronaldo
Cựu sao MU: Messi sẽ không cư xử như Ronaldo

“Ronaldo cần phải rời Man United. Nếu cậu ấy còn ở trong phòng thay đồ của Man United khi còn chơi với những Roy Keane và Steve Bruce, chúng tôi sẽ không nhượng bộ và cậu ấy sẽ không thoát được với cách cư xử như vậy.

Bỏ Ronaldo ra khỏi đội hình chính trước Liverpool là điều rất quan trọng, bởi vì nó cho mọi người thấy rằng chúng ta có thể sống mà không cần Ronaldo. Cậu ấy là một sự xao nhãng với tất cả mọi người ở Man United. Bạn sẽ không thấy Lionel Messi cư xử như Ronaldo”.

Ronaldo đã yêu cầu được rời khỏi Man United vào đầu mùa hè này. Việc CR7 không được đá chính trước Liverpool càng khiến cho tin đồn cầu thủ này ra đi được dấy lên nhiều hơn. Gần đây, Ronaldo khẳng định anh sẽ làm sáng tỏ câu chuyện trong một buổi phỏng vấn sớm nhất.

Sau chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới, Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân St. Mary’s của Southampton. Ronaldo rất có thể sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị bởi vì MU đã giành được chiến thắng ngay cả khi không có anh. Trên thực tế, Ronaldo hoàn toàn có thể đóng góp tốt cho MU nếu chấp nhận một vị trí trên ghế dự bị.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 25/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #manchesterunited #ronaldo #tiktoknews #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

MU chính thức từ bỏ thương vụ De Jong MU chính thức từ bỏ thương vụ De Jong
Sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của Frenkie De Jong, MU quyết định sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.
MU ra quyết định về MaguireMU ra quyết định về Maguire
Trước tin đồn liên hệ với Chelsea, HLV Erik ten Hag đã chốt tương lai của trung vệ đội trưởng Harry Maguire.
Điểm tin bóng đá tối 24/8: Đại diện Antony chờ sẵn ở MUĐiểm tin bóng đá tối 24/8: Đại diện Antony chờ sẵn ở MU
Điểm tin bóng đá: Đại diện Antony chờ sẵn ở MU, Newcastle nổ bom tấn là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X