Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1

Thứ Sáu 01/12/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, trung vệ Jonny Evans là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1 tới.

Hè 2017, trung vệ Jonny Evans là một trong những cầu thủ được Arsenal theo đuổi. Pháo thủ cũng đã chính thức xác nhận hỏi mua cầu thủ này, nhưng mức giá 15 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị West Brom từ chối. Man City sau đó nhảy vào và chốt giá 18 triệu bảng cho cựu sao M.U, nhưng cũng không được chấp nhận. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục là trụ cột của West Brom với 11 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn cho thấy một phong độ khá ổn định.
Arsenal se hoi mua trung ve Jonny Evans vao thang 1 hinh anh
Evans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1
Theo Telegraph, trung vệ Evans là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1 tới. Cụ thể, HLV Wenger muốn bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp và ông tiếp tục đưa cựu sao M.U vào tầm ngắm. Để thuyết phục West Brom nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ chấp nhận chi tới 25 triệu bảng. Đội bóng thành London hy vọng số tiền khá lớn này có thể giúp họ sở hữu cựu sao M.U.
Sẽ là sai lầm nếu Arsenal để Mesut Ozil ra đi?
Những gì tiền vệ Mesut Ozil thể hiện trước Huddersfield cho thấy sẽ là sai lầm nếu Pháo thủ để mất ngôi sao người Đức.
Jonny Evans còn hợp đồng 18 tháng với West Brom, anh cũng đang lên kế hoạch ra đi để đầu quân cho một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Bởi vậy khả năng thành công của Arsenal không phải không có, vấn đề ở chỗ họ sẽ phải cạnh tranh với Man City. Pep mới đây cũng khẳng định muốn đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1. Với West Brom, họ đang có khá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, bởi vậy đội bóng này được cho là không kiên quyết giữ Evans bằng mọi giá như ở Hè 2017.
Evans Arsenal
Arsenal chi 25 triệu bảng mua Evans
Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ 29 tuổi, tân HLV Alan Pardew của West Brom nói: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đảm bảo một vị trí ra sân thường xuyên cho cậu ấy. Evans là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với đội bóng. Tôi không muốn mất cầu thủ quan trọng nào vào tháng 1, hy vọng BLĐ đội bóng sẽ không khiến tôi phải thất vọng. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tôi tin vào việc West Brom sẽ giữ chân thành công Evans”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X