Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khuyên Xhaka nên tự động rời Arsenal

Thứ Hai 14/12/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Patrice Evra của MU khuyên Granit Xhaka nên tự động rời Arsenal sau khi liên tiếp gây thất vọng trong màu áo Pháp Thủ.

 Trong trận thua mới đây nhất của Arsenal ngay trên sân nhà trước Burnley, Granit Xhaka là cái tên một lần nữa phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Phút 58, sau pha va chạm với McNeil, Xhaka đã không giữ được bình tĩnh và có những hành động thiếu kiềm chế. Hậu quả là tiền vệ người Thụy Sỹ đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Trong buổi bình luận sau trận đấu, cựu cầu thủ của MU là Patrice Evra cho rằng đã đến lúc Xhaka nên “tự giác” rời khỏi Arsenal. Hậu vệ người Pháp cho biết: “Nếu tôi là HLV Mikel Arteta, tôi sẽ chẳng quan tâm đến việc liệu Xhaka có xin lỗi sau khi trận đấu kết thúc hay không. Tôi chẳng có hiềm khích cá nhân gì với cậu ấy cả nhưng thời gian cho cậu ấy đã kết thúc rồi. Cậu ấy nên tự động nói với HLV rằng: “Tôi không thể đóng góp được gì cho Arsenal nữa. Tôi đã làm tổn thương các CĐV, các đồng đội và cả HLV trưởng. Hãy để tôi ra đi"".
Granit Xhaka
Granit Xhaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua của Arsenal trước Burnley

Việc phải thi đấu thiếu người trong suốt thời gian còn lại của trận đấu khiến đội chủ sân Emirates càng gặp nhiều khó khăn hơn. Không những không thể tìm đường vào lưới đối phương, họ còn phải nhận bàn thua ở phút 73 sau tình huống đốt lưới nhà vô duyên của Aubameyang.

Thất bại trước Burnley khiến tình hình của Arsenal càng trở nên thảm hại hơn. Sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ có được 13 điểm và đang xếp thứ 15 trên BXH. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, Arsenal hòa 1 và để thua tới 4. Khoảng cách giữa họ và nhóm “cầm đèn đỏ” bây giờ chỉ là 5 điểm. Với thành tích bết bát như vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu HLV Mikel Arteta không thể giữ nổi chiếc ghế của mình.  

Thế Trung

Tổng hợp vòng 12 Ngoại hạng Anh: Arsenal lại thua, Chelsea văng khỏi Top 4
Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Lampard: “Havertz cần 1 mùa giải để thích nghi với Premier League”
Frank Lampard đã kêu gọi sự kiên nhẫn với Kai Havertz khi cho rằng học trò cần cả mùa giải này để thích nghi với Premier League.
Tân binh MU ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp
Tiền vệ Facundo Pellistri đang chơi rất tốt trong màu áo đội U23 MU, ngôi sao 18 tuổi có 3 bàn trong 3 trận gần đây nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X