Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khuyên sao trẻ tiềm năng rời Chelsea

Thứ Sáu 30/11/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves tin rằng Hudson-Odoi là một tài năng đặc biệt nhưng lo ngại sự có mặt của Eden Hazard ở Chelsea sẽ ngăn cản cầu thủ trẻ này phát triển.

Hudson-Odoi có cột mốc đáng nhớ
Cựu sao MU khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea hình ảnh

Hargreaves khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea

Sao trẻ 18 tuổi đã có một màn trình diễn tốt trước PAOK đêm qua. Anh cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, đồng thời kiến tạo giúp Morata có bàn ấn định tỉ số 4-0.

Tuy vậy, HLV Sarri đã dội gáo nước lạnh cho tham vọng thi đấu nhiều hơn của Hudson-Odoi. Chiến lược gia người Ý cho rằng cậu học trò trẻ vẫn chưa đủ đẳng cấp để chơi tại Premier League.

Hargreaves khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea

Cơ hội để Hudson-Odoi vươn tới đội một Chelsea là rất ít ỏi. Anh khó có thể ra sân tại Premier League khi Hazard còn lành lặn. Thậm chí, kể cả khi cầu thủ người Bỉ chấn thương thì Sarri vẫn còn những lựa chọn chất lượng khác trong tay.

Và Hargreaves cho rằng Hudson-Odoi khó có thể tạo nên một điểm bùng nổ trong sự nghiệp ở thời điểm này khi siêu sao Hazard vẫn đang chắn đường. Nhưng cựu sao MU cho rằng Hudson-Odoi đã sẵn sàng thi đấu đỉnh cao và nên rời Chelsea để tìm kiếm điều đó.

“Hudson-Odoi là một cầu thủ trẻ đặc biệt. Tôi không quan tâm cậu ấy mới 18 tuổi hay thế nào, cậu ấy đã sẵn sàng. Điều cậu ấy cần là một vài trận đấu. Hudson-Odoi đã cho thấy sự khiêm tốn. Điều tôi thích ở cậu ấy là khả năng đưa ra quyết định tốt. Cậu ấy có cảm giác tốt về trận đấu. Tôi tin cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt mỗi khi thi đấu.

Với các cầu thủ trẻ, việc cạnh tranh với các ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội là điều không tưởng. Hãy nhìn vào trường hợp Jadon Sancho, cậu ấy không được trao nhiều cơ hội tại Man City và buộc phải đến Dortmund. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ kiến tạo hay nhất châu Âu và giờ thì ai cũng thèm muốn cậu ấy.

Với Hudson-Odoi, việc cạnh tranh với các cầu thủ như Hazard là rất khó khăn. Willian, Pedro và Hazard đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vậy nên tôi nghĩ 1 hoặc 2 năm thi đấu cho mượn sẽ có tác động tốt. Tôi nghĩ đó sẽ là những thương vụ hiệu quả”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X