Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khích Mourinho chơi tấn công trước Chelsea

Thứ Năm 02/11/2017 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Neville tin rằng hiện tại là thời cơ không thể tốt hơn để Quỷ Đỏ dâng cao đánh úp Stamford Bridge, nhưng rồi cũng sợ rằng cách tiếp cận cũng chẳng khác gì trước Liverpool.

Man Utd và Chelsea đã có những màn chuẩn bị rất trái ngược cho trận đại chiến ở Stamford Bridge cuối tuần này. Trong khi Quỷ Đỏ giành thắng lợi nhẹ nhàng trước Benfica để 99% đặt chân vào vòng knock-out Champions League với tư cách nhất bảng, The Blues lại ra về Roma với thảm bại kinh hoàng ba bàn không gỡ, đào sâu phong độ thất thường của họ suốt thời gian qua.

Cuu sao MU khich Mourinho choi tan cong truoc Chelsea hinh anh
Mourinho bị thách chơi tấn công trước Chelsea

Nhận thấy một Chelsea đang sa sút là thời cơ không thể tốt hơn để Man Utd có thể đoạt trọn vẹn 3 điểm ngay trên đất khách, Phil Neville kêu gọi HLV Jose Mourinho nên áp đặt thế trận tấn công cho đội bóng cũ ngay từ đầu. Phát biểu của cựu hậu vệ trái 41 tuổi người Anh trước thềm đại chiến Chelsea vs MU:

“Chelsea hiện thời không có bóng dáng của một đội bóng lớn, trông họ không có vẻ như có thể chơi được thứ bóng đá ấn tượng nào đó. Tôi nói rằng MU nên xuất phát với cả bộ ba Lukaku, Rashford và Martial để lập tức dồn ép Chelsea, đánh phủ đầu để tìm kiếm bàn thắng.”

“Cơ mà tôi cũng e rằng điều này khó xảy ra lắm. Tôi sợ rằng như ở Anfield, Mourinho đã chủ trương chơi phòng ngự bất chấp Liverpool đang suy yếu, tương tự Chelsea hiện tại. Và rồi trận hòa không bàn thắng đó còn do khả năng tấn công tệ hại của hàng tiền đạo nữa. Đó là cả một sự thất vọng của MU, với những lời chỉ trích sau đó cũng không phải là quá đà.”

Có lẽ Mourinho cũng phải nghĩ khác trong ngày về Stamford Bridge của mình. Tư tưởng cầu hòa không thua thực sự sẽ chẳng giúp gì cho thầy trò ông trong cuộc đua vô địch Premier League, với lúc này Man Utd đã bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 5 điểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X